"Vua bán tải" ra mắt phiên bản mới với diện mạo cực ngầu, nội thất cực xịn: Nghe giá "hết hồn"

Cập nhật: 14:30 | 24/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe Mỹ đã chính thức giới thiệu Ford Ranger 2024 tại Trung Quốc với nhiều nét đặc trưng dành riêng cho thị trường này. Mẫu ô tô này khiến nhiều khách hàng ngạc nhiên bởi thiết kế mới lạ, tên gọi khác và nội thất sang trọng hơn.

Isuzu mu-X giảm kỷ lục tại đại lý khiến Mazda CX-5 lo ngại về doanh số

Peugeot 3008 giảm gần 140 triệu tại đại lý: Quyết đấu Honda CR-V với mức giá siêu hấp dẫn

Điểm đáng chú ý là mẫu ô tô Ford này còn đổi tên sang một các tên khác là Youqixia (mang nghĩa "Ranger" trong tiếng Trung). Có thể thấy hãng xe Mỹ đã kỳ vọng rất nhiều về doanh số Ford Ranger 2024 tại Trung Quốc. Trong khi đó, mẫu SUV Bronco ra mắt cùng thời điểm với Ranger lại vẫn được giữ nguyên tên gọi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ford Youqixia (Ford Ranger) tại Trung Quốc sẽ được lắp ráp trong nước với hàng loạt cải tiến nhằm đáp ứng thị hiếu người dân nước này. Đối với phiên bản tiêu chuẩn được hãng trang bị phần cụm đồng hồ LCD đầy đủ 12,3 inch và màn hình cảm ứng 12,1 inch.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tiến vào trong nội thất, xe được bọc da với điểm nhấn là đường chỉ cam tương phản. Xe còn được hãng sở hữu công nghệ nhìn xuyên thấu phần đầu và đã dùng camera dưới gầm để mang lại tầm nhìn toàn cảnh cho người lái khi vận hành off-road những hình ảnh sẽ được hiển thị trên màn hình trung tâm.

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu các tính năng hỗ trợ người lái như: Phát hiện lội nước trên đường địa hình, chế độ leo dốc hỗ trợ đánh lái trên đường địa hình. Ở phiên bản mới này, xe sở hữu màu sơn cam/đen độc quyền.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, Ford Ranger 2024 bản tiêu chuẩn có mức giá khởi điểm là 264.800 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 897,3 triệu đồng). Phiên bản máy xăng được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Trong khi đó, phiên bản động cơ diesel Puma 2,3 lít công suất 137 mã lực có giá khởi điểm 268.800 USD (tương đương khoảng 911,5 triệu đồng).

Hiện tại, Ford Ranger 2024 tại Trung Quốc không có các tùy chọn động cơ EcoBoost V6 3.0L và EcoBoost 2.7L.

Mãn nhãn với chiếc MPV hạng sang bậc nhất của nhà Toyota tại thị trường Việt

Toyota Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe Alphard thế hệ mới 2023. Bên cạnh những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu cho ...

Isuzu mu-X giảm kỷ lục tại đại lý khiến Mazda CX-5 lo ngại về doanh số

Sau nhiều đợt giảm giá, giá bán của Isuzu mu-X tại thị trường Việt Nam tiếp tục tạo đáy mới. Giá bán hiện tại của ...

Hạ Vy (T/H)