"Vua bán tải" Ford Ranger ra mắt phiên bản mới: Giá bán gây bất ngờ

Cập nhật: 14:30 | 06/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Sime Darby Auto Connexion mới đây đã ra mắt Ford Ranger Platinum mới tại Malaysia, mang đến một biến thể mới cho dòng xe bán tải rất được ưa chuộng. Mẫu ô tô này thiết kế tuyệt đẹp, mà còn thu hút sự chú ý với mức giá cực ngỡ ngàng.

Giá xe Mitsubishi Xpander niêm yết và lăn bánh tháng 11/2023

Loạt xe ô tô Nissan giảm giá mạnh trong tháng 11/2023

Biến thể mới của Ford Ranger Platinum được bổ sung mới bao gồm bánh xe hợp kim 20 inch được bao quanh bởi lốp 255/55R20, đèn pha LED ma trận, lưới tản nhiệt mới, cửa cuốn chỉnh điện cho khoang chở hàng và hệ thống giá đỡ linh hoạt với thanh ray trên nóc có thể xoay tại chỗ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên trong cabin, mẫu ô tô này được trang trí bọc da, ghế trước chỉnh điện 10 hướng (lần đầu tiên trong dòng Ranger) với 3 cài đặt bộ nhớ, sưởi và thông gió, cùng với màn hình đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch và màn hình dọc 12-inch cho hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen.

Xe được bổ sung hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động Active Park Assist 2.0. Cabin của bán tải này còn có hệ thống chiếu sáng xung quanh, nhãn hiệu 'Platinum' trên ghế trước và hộp đựng găng tay. Các hệ thống hỗ trợ người lái tiêu chuẩn trên Ford Ranger Platinum bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi, tập trung làn đường, cảnh báo và hỗ trợ chuyển làn.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, phanh sau va chạm/va chạm thứ cấp, hỗ trợ đánh lái né tránh và tính năng hỗ trợ đỗ xe chủ động 2.0 nói trên. Active Park Assist 2.0 còn được trang bị tiêu chuẩn hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát độ ổn định, kiểm soát lực kéo và phân bổ lực phanh điện tử EBD.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe được trang bị hệ truyền động diesel Bi-Turbo 2.0L tạo ra công suất tối đa 210 PS tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm từ 1.750 – 2.000 vòng/phút. Động cơ này đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh điều khiển điện tử và hộp số tự động 10 cấp. Ngoài ra, Ford Ranger Platinum còn có phanh tự động khẩn cấp AEB với tính năng bảo vệ người đi bộ, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ phanh khi lùi.

Gói công nghệ an toàn thụ động bao gồm 7 túi khí, nhắc nhở thắt dây an toàn cho người lái và hành khách phía trước, giá đỡ ISOFIX cho hai ghế sau. Điểm độc đáo của Ford Ranger Platinum là màu sơn ngoại thất Equinox Bronze, kết hợp cùng màu Xám Meteor Grey và Đen Absolute Black trong lựa chọn sơn ngoại thất.

Tại Malaysia, Ford Ranger Platinum được bán ra với giá 183.888 RM (tương đương khoảng 920 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Xe được hưởng chế độ bảo hành 5 năm/160.000 km từ nhà sản xuất, với tùy chọn gia hạn lên 6 hoặc 7 năm và thêm 40.000 km với gói bảo hành mở rộng Premium Care giá từ 2.300 RM đến 6.900 RM (tương đương khoảng 11,5 triệu đồng đến 34,5 triệu đồng).

Giá MINI Cooper mới nhất tháng 11/2023: Dao động từ 2 - 2,5 tỷ đồng

MINI Cooper hiện đang mở bán ở Việt Nam với 2 phiên bản chính gồm 3 cửa và 5 cửa. Sự khác nhau giữa Cooper ...

Mitsubishi Pajero Sport: Vận hành khỏe, phù hợp với địa hình phức tạp

Nếu ngân sách mua xe thoải mái, phiên bản Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4×4 AT được đánh giá là lựa chọn lý tưởng nhất.

Thanh Hằng (T/H)