Volkswagen Teramont Limited Edition ra mắt Việt Nam, giá từ 2,1 tỷ đồng

Cập nhật: 14:22 | 04/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Volkswagen Teramont Limited Edition trang bị full options với hàng loạt trang bị cao cấp nhất vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam. Theo thông tin từ Volkswagen, đây là phiên bản đặc biệt kỷ niệm cột mốc 2.000 chiếc Teramont được bán ra tại thị trường Việt Nam.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, Volkswagen Teramont Limited Edition có giá chỉ 2,138 tỷ đồng. Mức giá này thậm chí thấp hơn cả bản thường (2,499 tỷ đồng). Hiện xe đã có mặt tại đại lý, khách hàng có thể đến trải nghiệm thử. So với bản thường, Volkswagen Teramont Limited Edition có thêm hàng loạt nâng cấp mới từ ngoại hình đến trang bị.

Volkswagen Teramont Limited Edition ra mắt Việt Nam, giá từ 2,1 tỷ đồng

Cụ thể, xe được trang bị bộ mâm mới có kích thước 20 inch được phối hai tông màu vô cùng thể thao. Bệ bước điện có đèn LED với tên xe Teramont phát sáng, hỗ trợ cho việc lên xuống xe và tăng tính sang trọng.Cốp xe chỉnh điện có thêm tính năng mở rảnh tay.

Volkswagen Teramont Limited Edition ra mắt Việt Nam, giá từ 2,1 tỷ đồng

Nội thất xe sở hữu Vô lăng thể thao R-line với chất liệu bọc da Nappa cao cấp và phím bấm kiểu cảm ứng, sạc điện thoại không dây, Chức năng mở cốp rảnh tay Easy Open, Phim cách nhiệt cao cấp 3M, Bàn làm việc hàng ghế 2... Đặc biệt, Teramont Limited Edition sẽ sở hữu Hệ thống âm thanh cao cấp Dynaudio với 11 loa được bố trí quanh xe.

Hệ thống hỗ trợ người lái trên Teramont Limited Edition cũng sẽ bao gồm Hệ thống giữ phanh tự động Auto Hold, Hỗ trợ chuyển làn đường với hệ thống cảnh báo điểm mù, Camera toàn cảnh Area View 360 độ...

Volkswagen Teramont Limited Edition ra mắt Việt Nam, giá từ 2,1 tỷ đồng

Volkswagen Teramont được xây dựng dựa trên nền tảng MQB nổi tiếng của Tập đoàn Volkswagen thế giới, được xem như DNA của Volkswagen và đặc biệt được ưu ái là mẫu xe có kích thước lớn nhất sử dụng nền tảng này.

Với chiều dài 5.097 mm, chiều rộng 1.990 mm và chiều cao 1.777 mm, 3 hàng ghế cùng 7 chỗ ngồi. Teramont có thể gập phẳng hoàn toàn, cho dung tích khoang hành lý lên đến 2.741 lít. Nội thất được kết hợp hài hòa và tinh tế từ chất liệu da cao cấp của ghế ngồi đến các chi tiết ốp gỗ, mạ chrome sang trọng. Ghế lái với 10 hướng tùy chỉnh, Cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof, hệ thống đèn viền nội thất Ambient Lighting, cùng 17 hộc đựng đồ bố trí quanh xe, đảm bảo đủ không gian cho vật dụng của mọi thành viên.

Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng“Discover Media” 8 inch có thể điều khiển cảm ứng, điều khiển bằng cử chỉ Gesture control. Đồng hồ trung tâm Digital Cockpit Pro hiển thị đa dạng thông tin cho người lái, có thể tùy chọn 10 màu sắc vô cùng sinh động.

Volkswagen Teramont Limited Edition ra mắt Việt Nam, giá từ 2,1 tỷ đồng

Cung cấp sức mạnh cho Volkswagen Teramont Limited Edition vẫn là động cơ tăng áp 2 lít TSI, cho công suất 220 mã lực tại vòng tua máy 4.500-6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.600-4.400 vòng phút. Động cơ đi kèm hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Về trang bị an toàn, xe sở hữu các tính năng hỗ trợ lái như: phanh đĩa thông gió 4 bánh, cân bằng điện tử, kiểm soát cự ly đỗ xe, chống trượt khi tăng tốc, khóa vi sai điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ phanh gấp BA, kiểm soát hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc, phanh hỗ trợ đỗ xe và 6 túi khí.

Volkswagen Teramont Limited Edition đã có mặt tại đại lý từ đầu tháng 4/2024. Việc ra mắt thêm bản Teramont Limited Edition với trang bị tăng lên nhưng giá niêm yết giảm xuống là động thái nhằm thu hút khách hàng đến với mẫu SUV cỡ lớn này.

Tại thị trường Việt Nam, Volkswagen Teramont phải cạnh tranh trực tiếp với một số đối thủ mạnh và giá bán thấp hơn đáng kể như Hyundai Palisade và Ford Explorer. Hyundai Palisade hiện có giá dao động từ 1,469 - 1,589 tỷ đồng trong khi mức tương ứng của Ford Explorer là 1,999 tỷ đồng.

Volkswagen Teramont Limited Edition ra mắt Việt Nam, giá từ 2,1 tỷ đồng

Trong nhiều tháng qua, Volkswagen Teramont được giảm giá đến 400 triệu đồng, đưa giá bán thực tế tại đại lý xuống chỉ còn 2,099 tỷ đồng. Ngoài ra, dòng SUV cỡ lớn của Volkswagen còn được bổ sung phiên bản SUV lai Coupe mới mang tên Teramont X với giá bán dao động từ 1,998 - 2,168 tỷ đồng. Khác với Teramont thông thường, Volkswagen Teramont X không được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ mà từ Trung Quốc.

Volkswagen Touareg: Cạnh tranh với loạt đối thủ Lexus RX 350, Mercedes-Benz GLE, BMW X5

Volkswagen Touareg là mẫu xe ô tô 5 chỗ thuộc phân khúc SUV cỡ lớn, tiệm cận hạng sang. Xe được phân phối chính hãng ...

Nhiều mẫu xe Volkswagen được giảm giá đến 400 triệu đồng dịp đầu năm mới 2024

Trong năm 2023, các mẫu xe Volkswagen liên tục được giảm giá để kích cầu mua sắm. Sang những ngày đàu năm 2024, các đại ...

Volkswagen Teramont X ra mắt thị trường Việt Nam với giá khởi điểm chưa đến 2 tỷ đồng

Hôm nay (14/3), hãng Volkswagen đã chính thức giới thiệu dòng xe mới mang tên Teramont X tại thị trường Việt Nam với 2 phiên ...

Đức Anh

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm