Vincom Retail dành 300 tỷ đồng hỗ trợ cho các đối tác thuê mặt bằng TTTM

Cập nhật: 09:05 | 06/03/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - CTCP Vincom Retail (Mã: VRE) cho biết, chương trình hỗ trợ được áp dụng cho đối tác ở tất cả các ngành hàng đang kinh doanh tại 79 trung tâm thương mại (TTTM) trên toàn quốc, có hợp đồng thuê giá cố định đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.    

vincom retail danh 300 ty dong ho tro cho cac doi tac thue mat bang tttm

Chi hơn trăm tỷ đồng, ông Trịnh Văn Quyết trở thành cổ đông lớn tại GAB

vincom retail danh 300 ty dong ho tro cho cac doi tac thue mat bang tttm

Hợp tác với nhà đầu tư chiến lược Hàn Quốc, SBT phát hành trái phiếu chuyển đổi lãi suất 3,5%/năm

vincom retail danh 300 ty dong ho tro cho cac doi tac thue mat bang tttm

Vincom Retail cho biết phần lớn của gói hỗ trợ sẽ được dành cho việc giảm giá tiền thuê mặt bằng cho đối tác, một phần dành cho việc phát hành các voucher ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng tới mua sắm tại Vincom.

Tỷ lệ hỗ trợ chi phí thuê mặt bằng cho các doanh nghiệp được Vincom xem xét, đánh giá theo mức độ bị ảnh hưởng của các vùng và ngành kinh doanh của doanh nghiệp để quyết định.

Theo đó, thị trường tại các tỉnh/thành phố du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long, các tỉnh gần biên giới có mức độ ảnh hưởng lớn nhất, tiếp theo là hai đô thị lớn là Hà Nội, TP HCM và các tỉnh thành khác.

Bên cạnh đó, Vincom sẽ phối hợp với các khách thuê tổ chức các chương trình kích cầu mua sắm lớn; miễn phí gửi xe cho các khách hàng tới xem phim hoặc tới ăn trong các gian hàng ẩm thực trong giờ trưa, tối; và ưu đãi đồng giá đưa đón cho khách di chuyển bằng các hãng xe công nghệ...

Nhà phát triển TTTM lớn nhất Việt Nam cho biết cũng sẽ tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng dịch như duy trì kiểm soát thân nhiệt người vào TTTM; vệ sinh bề mặt các khu vực công cộng với dung dịch sát khuẩn hai tiếng/lần; bố trí bảo vệ đeo găng tay, khẩu trang mở cửa và bấm thang máy cho khách...

Hệ thống Vincom hiện nay đã có mặt tại 43 tỉnh thành, sở hữu 1,6 triệu m2 diện tích mặt sàn bán lẻ phủ khắp các phân khúc thị trường. Đối tác đồng hành của Vincom gồm hơn 1.000 thương hiệu bán lẻ nổi tiếng quốc tế và trong nước, bao gồm đầy đủ các ngành hàng từ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, nội thất… cho tới các dịch vụ như vui chơi giải trí, ẩm thực…

Lâm Tuyền