Viettel gia nhập thị trường gọi xe dự kiến ra mắt đầu tháng 7

Cập nhật: 15:10 | 15/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Tổng công ty cổ phần bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa tung ứng dụng gọi xe và giao hàng trực tuyến MyGo. Hiện ứng dụng này trong thời gian thử nghiệm gồm có các dịch vụ như gọi xe máy, ôtô, giao hàng và xe tải.  

viettel gia nhap thi truong goi xe du kien ra mat dau thang 7

Thủ tướng: Đất nước cần nhiều doanh nghiệp như Viettel

viettel gia nhap thi truong goi xe du kien ra mat dau thang 7

Viettel tăng dung lượng 4G phục vụ lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

viettel gia nhap thi truong goi xe du kien ra mat dau thang 7

Viettel Post sắp phát hành 17,13 triệu cổ phiếu trả cổ tức

Viettel Post cũng đang tung những chế độ đãi ngộ khá hấp dẫn so với những ông lớn hiện có trên thị trường để thu hút tài xế. Theo thông báo trên fanpage, đơn vị này tặng ngay 1 triệu đồng cho tài xế đăng ký, cam kết thu nhập hấp dẫn lên đến 95% mỗi cuốc xe, có cơ hội ký hợp đồng chính thức, miến phí 3G hoặc 4G khi dùng ứng dụng...

viettel gia nhap thi truong goi xe du kien ra mat dau thang 7
Ứng dụng MyGo sắp ra mắt

Như vậy, bên cạnh các ứng dụng như: Grab, Be, Go-Viet, FastGo, sắp tới đây, thị trường gọi xe công nghệ tại Việt Nam sẽ xuất hiện thêm tên tuổi mới là MyGo. Theo một số nguồn tin, ứng dụng gọi xe của Viettel có thể ra mắt ngay trong tháng 7.

Về phía Viettel, việc tung ra ứng dụng gọi xe MyGo có thể xem là cách mà Tập đoàn này hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ công nghệ của mình.

Trước đó, Viettel từng rất thành công khi tung ra ví điện tử ViettelPay chỉ sau 4 tháng đã thu hút khoảng 2,5 triệu người dùng.

Chưa kể, Tập đoàn này đã có sẵn trong tay hệ thống vận tải giao hàng nội thành, ngoại thành với lượng khách hàng lớn là các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân...

Hiện Viettel Post là một trong các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát trong nước, quốc tế, logistic... với đội ngũ tài xế lớn và phủ sóng tại 63 tỉnh, thành phố.

Chỉ hơn một năm Uber rút lui, thị trường Việt Nam liên tục đón thêm các tân binh đầy tham vọng như Go Viet, Be... Để có được chỗ đứng trên thị trường, MyGo sẽ phải có nhiều đột phá trong dịch vụ, chính sách đãi ngộ để thu hút tài xế, khách hàng khi gia nhập muộn hơn.

Tùng Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm