VIB – Ngân hàng kỹ thuật số chất lượng hàng đầu Việt Nam

Cập nhật: 13:06 | 17/01/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Với kỳ vọng trở thành ngân hàng công nghệ số tiên phong, VIB tiếp tục đầu tư lớn cho các ứng dụng MyVIB, Internet Banking, website vib.com.vn và công cụ bán hàng tự động. Các ứng dụng mobile banking và internet banking áp dụng hàng loạt các tính năng tiên tiến hiện đại.  

vib ngan hang ky thuat so chat luong hang dau viet nam VIB giới thiệu website ngân hàng số hoàn toàn mới
vib ngan hang ky thuat so chat luong hang dau viet nam Lãi suất mới nhất tại ngân hàng VIB trong tháng 1/2019

Về công nghệ ngân hàng kỹ thuật số, trong năm 2018, Tạp chí Thương hiệu toàn cầu (Global Brands Magazine/GBM) ghi nhận VIB là "Thương hiệu ngân hàng sáng tạo" (Most Innovative Banking Brand) của Việt Nam năm 2018.

vib ngan hang ky thuat so chat luong hang dau viet nam
Ảnh minh họa

Các chức năng được VIB tích hợp tất cả trong một trên ứng dụng điện thoại mobile apps MyVIB, trở thành ứng dụng mobile banking hàng đầu trong công nghệ ngân hàng kỹ thuật số. Nhờ các công nghệ hàng đầu và giao diện sử dụng tiện lợi này, số lượng khách hàng sử dụng MyVIB của VIB ngày càng tăng mạnh, thu hút số lượng đông khách hàng về VIB mở tài khoản. Số lượng khách hàng sử dụng giao dịch qua các kênh ngân hàng số đã chiếm hơn 70% tổng số lượng các giao dịch tại VIB. Số dư tài khoản giao dịch digital gấp 3 lần số dư các tài khoản giao dịch truyền thống.

Ngoài ra, đầu tháng 12/2018, Ngân hàng VIB cho ra mắt thẻ tín dụng với tính năng ưu việt hàng đầu Việt Nam, đồng loạt 5 sản phẩm thẻ tín dụng được đánh giá là cạnh tranh nhất với các ưu đãi và tính năng ưu việt dành tặng chủ thẻ. Các dòng thẻ này đều có các tính năng nổi trội như: VIB Financial Free cho phép chủ thẻ rút tối đa 100% hạn mức và miễn phí thường niên trọn đời, VIB Rewards và VIB Cashback tặng 5 lần điểm và hoàn tiền lên đến 12 triệu/năm cho mọi giao dịch chi tiêu; VIB Travel Elite ưu đãi với phí giao dịch ngoại tệ thấp nhất chỉ 1.75% cùng nhiều quyền lợi tặng dặm bay và 4 lần phòng chờ VIP miễn phí.

Đặc biệt, lần đầu tiên trên thị trường có dòng thẻ tín dụng ưu đãi lên đến 14 triệu/năm cho các chủ xe ô tô – với tên gọi VIB Happy Drive: giảm 30% phí bảo trì bảo dưỡng xe trên toàn quốc và tặng đến 500 lít xăng/năm. Các dòng thẻ tín dụng này đang gây tiếng vang lớn trên thị trường nhờ các tính năng độc đáo, ưu đãi vượt trội dành cho chủ thẻ của VIB.

Hoài Dương