Về nhà đi con tập 56: Thư muốn cùng Vũ xây dựng một gia đình thực sự

Cập nhật: 14:00 | 02/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ở tập 56 "Về nhà đi con", không biết lý do gì, hợp đồng hôn nhân giữa Thư (Bảo Thanh đóng) và Vũ (Quốc Trường đóng) bị bại lộ. Nhưng đây cũng là cơ hội để cô nói thật lòng mình với Vũ.

Về nhà đi con tập 55: Thư lộ rõ tình cảm dành cho Vũ

Tình tiết mới của bộ phim "Về nhà đi con": Vũ quỳ gối cầu hôn cô gái lạ mặt?

Về nhà đi con tập 54: Bỏ mặc vợ ở nhà, Vũ cùng tình nhân mới đi du lịch

Ở tập 55 "Về nhà đi con" phát sóng tối ngày 1/7, Thư thể hiện rõ tình cảm dành cho Vũ và điều này dễ dàng bị bố mẹ 2 bên phát hiện ra.

Tuy nhiên Thư cũng bắt đầu tỏ ra ghen tuông vì Vũ công khai tán gái ngay trong nhà khiến phải nhắc nhở lại điều khoản "giữ thể diện cho nhau" trong hợp đồng với Vũ để khỏi phải xấu mặt.

ve nha di con tap 56 thu muon cung vu xay dung mot gia dinh thuc su
Thư muốn cùng Vũ xây dựng một gia đình hoàn hảo

Vì đã bắt đầu có tình cảm với Vũ nên Thư đau khổ nói với chồng: "Tại sao chúng ta không thử? Không thử vun đắp cho cuộc hôn nhân này? Thử vun đắp một gia đình thực sự và quên cái bản hợp đồng kia đi" khiến Vũ bất ngờ.

ve nha di con tap 56 thu muon cung vu xay dung mot gia dinh thuc su
Ông Luật tâm sự với vợ sau khi biết chuyện hợp đồng hôn nhân của con trai

Trong khi đó, không biết vì sao bố mẹ Vũ lại biết được việc Vũ và Thư lừa dối gia đình bấy lâu nay cùng nhau ký kết vào hợp đồng hôn nhân. Ông Luật (NSND Hoàng Dũng) tâm sự với vợ trong sự thất vọng với con dâu: "3 tỷ là điều anh không lường trước được. Nó dám quy cả tình yêu, hôn nhân, con cái ra tiền. Con bé này thực sự không đơn giản!".

ve nha di con tap 56 thu muon cung vu xay dung mot gia dinh thuc su
Công ty Quốc lên kế hoạch tổ chức đi dã ngoại mừng ngày thành lập công ty

Ở một diễn biến khác của bộ phim, công ty của Quốc tổ chức kỷ niệm thành lập công ty nên Quốc rất muốn Huệ đi dã ngoại cùng. Khi Huệ từ chối vì nhà có việc, Quốc nói: "Lần này là liên hoan game thắng lớn lại là tổ chức kỷ niệm thành lập công ty nên công tác hậu cần phải thực sự đảm bảo nên không đi là không được".

Sau đó Huệ đã miễn cưỡng: "Vâng, em đi nếu đây là nhiệm vụ".

Thư sẽ cư xử ra sao với bố mẹ chồng khi bản hợp đồng với Vũ bị bại lộ cùng với đó là kéo theo sự hiểu lầm nghiêm trọng? Tình cảm của Huệ và Quốc sẽ tiến triển ra sao trong chuyến dã ngoại với công ty?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 56 bộ phim "Về nhà đi con" vào 21h tối hôm nay (ngày 2/7)

Thu Uyên