Về nhà đi con tập 55: Thư lộ rõ tình cảm dành cho Vũ

Cập nhật: 13:23 | 01/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ở tập 55 của bộ phim "Về nhà đi con", khi đến nhà bố ăn cơm cùng cả gia đình, Thư bắt đầu bộc lộ rõ sự quan tâm và tình cảm dành cho Vũ khi chồng đi công tác nước ngoài nhưng không gọi điện. Điều này khiến ông Sơn cũng nhận ra tình cảm của con gái mình dành cho con rể.

ve nha di con tap 55 thu lo ro tinh cam danh cho vu

Về nhà đi con tập 54: Bỏ mặc vợ ở nhà, Vũ cùng tình nhân mới đi du lịch

ve nha di con tap 55 thu lo ro tinh cam danh cho vu

Về nhà đi con tập 53: Gia đình Thư và Vũ có nguy cơ tan vỡ vì "tiểu tam" xuất hiện

ve nha di con tap 55 thu lo ro tinh cam danh cho vu

Về nhà đi con tập 52: Xuất hiện người thứ 3 xen vào cuộc sống của gia đình Thư

Trong tập 54 "Về nhà đi con" phát sóng tối ngày 28/6, Thư (Bảo Thanh) tỏ ra ghen tuông và buồn rầu khi Vũ (Quốc Trường) đi công tác nước ngoài với Nhã (Quỳnh Nga). Khi được Linh (Khánh Linh) gửi ảnh chụp Vũ và Nhã tình tứ ở sân bay, Thư càng buồn hơn.

Ở tập 55 "Về nhà đi con" được phát sóng vào tối nay (1/7), khi sang nhà bố ăn cơm, Thư bắt đầu lộ rõ tình cảm của mình dành cho Vũ trong lúc nói chuyện với bố.

ve nha di con tap 55 thu lo ro tinh cam danh cho vu
Ông Sơn nhận ra tình cảm của Thư dành cho Vũ

Ông Sơn nói: "Có vẻ quan tâm đến Vũ nhiều hơn đấy nhỉ? Trong hôn nhân, thỉnh thoảng có 1 người đi xa cũng hay nhở, xa mới thấy nhớ, không có mới thấy cần". Câu nói khiến Thư ngượng ngùng đáp lại: “Có gì đâu ạ, bọn con vẫn thế mà”.

ve nha di con tap 55 thu lo ro tinh cam danh cho vu
Thư bực bội vì Vũ đi công tác không gọi điện

Trong bữa ăn của bốn bố con nhà ông Sơn, vì bực mình chuyện gì đó mà Thư nói giọng khó chịu: "Người ăn không tức bằng người trực nồi cơm". Thấy chị có thái độ lạ lùng, Dương cũng khó chịu nên đáp lại ngay lập tức: "Kinh nhỉ, bực đến mức tuyệt thực cơ đấy. Khó tính thế. Hay là chị bực vì anh Vũ gọi cho bố mà không gọi cho chị? Lẽ nào chị mình lại đồng bóng thế".

ve nha di con tap 55 thu lo ro tinh cam danh cho vu
Khó chịu với thái độ khác lạ của chị, Dương bật lại lập tức

Ở phân đoạn khác của bộ phim, bố con nhà ông Quốc trò chuyện khá vui vẻ sau khi Bảo ốm dậy. "Tự nhiên bố cứ như gà mái ý nhở", Bảo vui vẻ đùa bố. Bắt được câu nói này của Bảo, ông Quốc lập tức bóng gió: "Thì bố là Rooster, là gà trống đây thế mà có được gáy đâu. Suốt ngày phải chăm sóc cho anh có khác gì gà mái đâu. Bây giờ anh lớn rồi. Anh phải cố gắng tự chăm sóc cho bản thân để bố còn có thời gian đi gáy chứ lại".

ve nha di con tap 55 thu lo ro tinh cam danh cho vu
Hai bố con Quốc và Bảo làm lành sau thời gian Bảo ốm

Tình cảm của cặp đôi Quốc - Huệ cũng có phần tiến triển. Bảo bị ốm khi bố đi công tác nên Dương đã nhờ chị Huệ sang nhà chú Quốc để cùng chăm sóc Bảo. Đi công tác về khuya, Quốc thấy hai chị em Huệ chăm sóc Bảo chu đáo nên rất cảm động. Anh còn cảm động hơn nữa khi thấy Huệ nấu cho anh ăn một bát mì có đầy đủ trứng, hành. Nhiều lần quan sát Huệ, đặc biệt sau lần bất thình lình hôn Huệ ở công ty, Quốc ngày càng có tình cảm nhiều hơn với cô nhân viên xinh đẹp và vô cùng chăm chỉ, đảm đang này.

Liệu Thư sẽ thừa nhận tình cảm của mình dành cho Vũ? Mối quan hệ giữa Huệ và Quốc sẽ diễn biến ra sao?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 55 bộ phim "Về nhà đi con" vào 21h tối hôm nay (ngày 1/7)

Thu Uyên