Trực tiếp phim Lửa ấm tập 51 trên kênh VTV1: Quang gặp tai nạn

Cập nhật: 09:28 | 14/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 51 phim "Lửa ấm" khi lên núi tìm mẹ, cả Quang và người lái xe ôm đã lao xuống vực do trời tối và đường xấu. Trước khi gặp nạn cậu bé đã kịp gọi cho mẹ và Thủy đã nắm được tình hình.

Mở đầu trích đoạn, bà Mai hốt hoảng gọi cho Minh vì cháu trai sau khi cãi nhau với bà đã bỏ nhà đi mà không thấy về:" Con ơi, thằng Quang không biết đi đâu mà giờ này vẫn không thấy ở nhà. Mẹ tìm khắp cả nhà rồi mà không thấy đâu con ạ." Biết con trai đang trên đường đi lên chỗ vợ mình nhưng Minh vẫn trấn an mẹ: "Con cho nó lên đội chơi. Ở đây cả đêm nay, con quên mất không báo với mẹ."

2558-luaam1412a
Bà Mai hoảng hốt khi không thấy cháu ở nhà
2556-luaam1412

Quang sau khi xuống xe khách đã vẫy một chiếc xe ôm để đi nhưng do trời tối và đường xấu nên cả hai đã lao xuống vực, trước khi gặp nạn cu cậu vẫn kịp gọi cho mẹ báo rằng con sắp đến chỗ mẹ rồi, ngay sau đó thì gặp nạn. Sau khi bị rơi xuống vực, cả người lái xe ôm và cậu đều bị thương tuy nhiên vẫn còn tỉnh táo, không bị nguy hiểm đến tính mạng.

2600-luaam1412c
Quang gặp nạn trên đường đến chỗ mẹ

Thủy nhận được điện thoại của con đã tức tốc gọi cho Minh báo tình hình của con. Minh và Hoàng đã bắt đầu lập tổ công tác đi tìm kiếm, phối hợp với lực lượng chức năng địa phương tìm kiếm con trong đêm.

2559-luaam1412b

Thủy sau khi nghe xong điện thoại của Quang như ngồi trên đống lửa, nhờ đội tình nguyện bắt xe ngay để đến chỗ tìm kiếm Quang: "Tôi có việc gấp lắm, mong anh giúp tôi."

Quang có gặp chuyện gì ngoài ý muốn? Minh và Hoàng liệu có tìm thấy Quang?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 51 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (14/12) trên kênh VTV1.

Minh Phương