Trực tiếp phim Hồ sơ cá sấu tập 29: Mạc Kiên bắt tay với Cương 'chột' và Hải My?

Cập nhật: 11:01 | 11/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 29 phim "Hồ sơ cá sấu", Cương 'chột' và Hải My tiếp tục thuyết phục Mạc Kiên hợp tác, đưa bằng chứng cho họ để chống lại Tuấn 'mỏ'.

Ở tập trước, Mạc Kiên vừa ra tù nhưng vì nắm giữ nhiều tài liệu, bằng chứng, thông tin liên quan đến nhóm lợi ích nên bị bủa vây bởi các thế lực từ Tuấn “mỏ”, Long “nhà thổ” đến cơ quan điều tra, Cương “chột” khiến Mạc Kiên rất lo lắng, rối bời vì không biết có giữ được mạng sống không và phải theo phe nào là an toàn. Còn Cương bị một đám đàn em của Tuấn “mỏ” truy đuổi và đánh nhau với tụi nó nên cựu đội trưởng đội điều tra bị thương nặng, lái xe đến nhà Hải My cầu cứu. Hải My đã băng bó vết thương và cho Cương trú tạm tại biệt thự của mình.

5907-hosocasau113
Cương 'chột' và Hải My kéo Mạc Kiên về cùng phe

Cũng trong tập này, mối quan hệ giữa chị em Nguyệt - Thu liên quan đến tài sản thừa kế mẹ để lại hết cho Nguyệt. Thu không chấp nhận được việc này và cũng cho rằng Nguyệt vẫn không chọn tình chị em, nhận hết tài sản ấy. Nguyệt đã cố giải thích hiểu lầm nhưng có vẻ Thu rất gay gắt, cố tình không hiểu. Tình cảm giữa họ ngày càng xa cách. Trong một diễn biến khác thì Hải gọi điện cho Thu để hẹn gặp nhằm giải thích giùm Nguyệt vì Hải không muốn giữa hai chị em họ mất đi tình thân. Có vẻ như Thu có tình cảm đặc biệt với anh rể, từ lúc Hải chưa lấy chị gái của mình. Bạn thân của Nguyệt là Lan tình cờ nhìn thấy Hải ôm Thu an ủi. Sau đó Lan đã cảnh báo Nguyệt về chuyện này.

Trực tiếp phim Hồ sơ cá sấu tập 29: Mạc Kiên bắt tay với Cương 'chột' và Hải My?
Mạc Kiên sẽ về phe Cương và Hải My để chống lại Tuấn "mỏ"?

Mở đầu đoạn trích tập 29 được phát sóng vào tối nay (11/3), Cương và Hải My tiếp tục gọi điện thuyết phục Mạc Kiên hợp tác, đưa bằng chứng cho họ để chống lại Tuấn "mỏ": "Thằng này sẽ xì ra vài thứ rồi nhìn lũ cá mập sẻ thịt ông." Chưa dừng ở đó, Hải My còn thêm vào: "Anh chấp tên này làm gì, anh ta vừa mới ăn nhát dao nên thần kinh hơi có vấn đề. Nhưng mà tình hình đúng là không ổn thật đâu anh ạ. Tuấn "mỏ" với Long "nhà thổ" bắt đầu sống mái với nhau, trâu bò đánh nhau thì anh em mình nằm im cũng dính đạn". Nắm rõ lời lẽ của Hải My, Mạc Kiên cho rằng: "Em chỉ muốn bản thảo quy hoạch có bút phê cho thằng Cương chứ gì?"

Trực tiếp phim Hồ sơ cá sấu tập 29: Mạc Kiên bắt tay với Cương 'chột' và Hải My?
Huy "nổ' tìm cách ly gián Quyết và Tuấn "mỏ"

Ở một tình tiết khác thì Tuấn “mỏ” theo sự sắp xếp của Quyết đã bay ra Hà Nội để gặp “sân sau” là quan chức trung ương. Sự giỏi giang, xoay chuyển tình thế và chuyên nghiệp rất được việc của Quyết khiến Tuấn rất hài lòng trong khi Huy “nổ” thì tiếp tục tìm cách “đâm chột” để ly gián Tuấn và Quyết.

Mạc Kiên cuối cùng có chọn về phe của Cương và Hải My?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 29 phim "Hồ sơ cá sấu" được phát sóng vào lúc 21h30 ngày 11/3 trên kênh VTV3.

Hạ Vy