TP. Nha Trang: Một xã có 109 ngôi nhà bị cưỡng chế

Cập nhật: 17:32 | 25/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Trong các ngày từ 25 - 29/06, UBND xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang (Khánh Hòa) cùng các cơ quan chức trách sẽ thực hiện cưỡng chế diện rộng với 109 căn nhà xây dựng trái phép ở thôn Vĩnh Xuân...

tp nha trang mot xa co 109 ngoi nha bi cuong che

Đơn vị trúng Gói thầu số 2 tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn Nha Trang - Phan Thiết?

tp nha trang mot xa co 109 ngoi nha bi cuong che

Chốt thời gian đấu thầu chọn nhà đầu tư 8 dự án cao tốc Bắc - Nam

tp nha trang mot xa co 109 ngoi nha bi cuong che

Xu hướng đầu tư biệt thự biển: Nha Trang sẽ tạo "sóng"

Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thái – bà Nguyễn Thị Xuân Lan vừa cho biết, những căn nhà nêu trên xây dựng trên đất nuôi trồng thuỷ sản nằm trong vùng quy hoạch Khu Trung tâm đô thị - hành chính tỉnh Khánh Hoà. Các công trình này có kết cấu vách, mái bằng tôn, cá biệt có một vài căn nhà xây dựng kiên cố với vách gạch, mái tôn, nền gạch men.

Theo đó, sau cuộc cưỡng chế này, UBND xã Vĩnh Thái sẽ tổ chức tuần tra ngăn chặn tái lấn chiếm đất đai xây dựng nhà trái phép.

Được biết, các đối tượng xây dựng nhà trái phép với mục đích “đón đầu” bồi thường, hỗ trợ tái định cư khi triển khai thực hiện dự án khu Trung tâm đô thị – hành chính tỉnh Khánh Hoà.

Được biết đây là cuộc cưỡng chế lần thứ hai trong năm nay. Trước đó vào ngày 22/04, UBND xã Vĩnh Thái cũng đã phối hợp các cơ quan chức trách cưỡng chế tháo dỡ 45 căn nhà ở thôn Vĩnh Xuân, đến nay chưa có trường hợp nào tái lấn chiếm.

Văn Thắng

Tin cũ hơn
Xem thêm