Tin tài chính ngân hàng ngày 4/6: Lương nhân viên HSBC Việt Nam 54 triệu đồng/tháng, cao nhất ngành

Cập nhật: 07:53 | 04/06/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Bản tin tài chính ngân hàng ngày 4/6/2020 do Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam cập nhật có những nội dung chính sau đây: Lương nhân viên HSBC Việt Nam 54 triệu đồng/tháng, cao nhất ngành 2019; Techcombank cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam 2020;…    

tin tai chinh ngan hang ngay 46 luong nhan vien hsbc viet nam 54 trieu dongthang cao nhat nganh

Tin tài chính ngân hàng ngày 3/6: Tỉ lệ an toàn vốn của Agribank tại cuối tháng 3 chỉ đạt 6,9%

tin tai chinh ngan hang ngay 46 luong nhan vien hsbc viet nam 54 trieu dongthang cao nhat nganh

Tin tài chính ngân hàng ngày 1/6: MBBank dự kiến họp cổ đông vào cuối tháng 6 này

Lương nhân viên HSBC Việt Nam 54 triệu đồng/tháng, cao nhất ngành 2019

Theo báo cáo tài chính kiểm toán năm 2019 của Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (HSBC Việt Nam), thu nhập bình quân của nhân viên HSBC tiếp tục giữ vị trí quán quân trong ngành ngân hàng tại Việt Nam với 54,3 triệu đồng/tháng. Mức này cao hơn nhiều so với con số chi phí bình quân cho nhân viên của Vietcombank, ngân hàng chịu chi nhất cho nhân viên trong năm 2019, với mức 34,3 triệu đồng/tháng.

tin tai chinh ngan hang ngay 46 luong nhan vien hsbc viet nam 54 trieu dongthang cao nhat nganh
Tin tài chính ngân hàng ngày 4/6. (Ảnh minh họa)

Techcombank cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam 2020

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã được tổ chức uy tín The Asian Banker trao tặng giải thưởng “Ngân hàng cung cấp sản phẩm cho vay mua nhà ở tốt nhất Việt Nam 2020”.

Với chiến lược khách hàng là trọng tâm, Techcombank đi đầu trong việc thiết kế giải pháp vay mua nhà ở dựa trên am hiểu khách hàng và đáp ứng nhu thay đổi ngày càng linh hoạt của khách hàng và thị trường. Sản phẩm vay mua nhà của Techcombank được đánh giá đóng vai trò dẫn dắt và thay đổi tư duy của người Việt Nam trong việc tiếp cận các dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là vay vốn.

BIDV đại hạ giá khoản nợ hơn 500 tỉ của Nhà Hưng Ngân

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Sở Giao dịch 2 vừa tiếp tục rao bán khoản nợ của Công ty Cổ phần Nhà Hưng Ngân.

Toàn bộ dư nợ gốc và dư nợ lãi phát sinh đến thời điểm ngày 05/02 là 518,7 tỷ đồng, trong đó dư nợ gốc 372 tỷ và dư lãi vay hơn 146,7 tỷ đồng.

Giá chào bán khởi điểm với khoản nợ của Công ty Nhà Hưng Ngân là 396 tỷ đồng. So với lần thông báo đấu giá vào hồi tháng 2, giá khởi điểm hiện tại đã giảm 24%.

Hơn 12.500 tiểu thương tham gia “Học viện Tiểu thương VPBank”

Sau hơn 1 tháng triển khai, Học viện Tiểu thương VPBank đã thu hút sự tham gia của hơn 12.500 bà con tiểu thương trên mọi miền Tổ quốc, hỗ trợ hàng nghìn khách hàng áp dụng thành công các kỹ năng bán hàng online, từ đó giải quyết căn bản nhu cầu tài chính của bản thân và gia đình.

Theo ông Trần Tuấn Việt - Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Tiếp thị VPBank, thực trạng khó khăn đó đã đặt ra một bài toán về chuyển đổi mô hình kinh doanh từ truyền thống sang online cho các hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Tuy nhiên, thiếu kiến thức cũng là một trở ngại đáng kể.

Indovina Bank ra mắt website và e-banking mới

Ngày 31/05/2020, Ngân hàng Indovina đã chính thức ra mắt website và trang Ngân hàng điện tử (E-banking) phiên bản mới. Đây cũng là một trong những hoạt động lớn trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập của Indovina Bank vào tháng 11 sắp tới (1990 – 2020).

Được thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, website mới của IVB có giao diện hiện đại, đẹp mắt, thân thiện với người dùng. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin một cách chính xác và nhanh chóng về các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi, về các hoạt động của ngân hàng…

Thu Thủy

Tin cũ hơn
Xem thêm