Tin nóng bóng đá trưa 6/8: MU vào tứ kết cúp C2

Cập nhật: 12:39 | 06/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU vào tứ kết cúp C2; Inter Milan thắng dễ trước Getafe;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Bóng đá Việt Nam ngày 6/8: CLB Thanh Hoá xin bỏ V-League 2020

Tin nóng bóng đá sáng 6/8: Arsenal muốn sa thải tới 55 nhân viên

3747 mu

MU vào tứ kết cúp C2

Đánh bại LASK với tổng tỷ số 7-1 sau hai lượt trận ở vòng 1/8, MU hiên ngang vào tứ kết Europa League 2019/20. Đối thủ của thầy trò Solskjaer cũng được xác định.

Thầy trò Solskjaer sẽ đụng độ FC Copenhagen (Đan Mạch) ở tứ kết được tổ chức tập trung tại Đức vào tuần tới.

Inter Milan thắng dễ trước Getafe

Vì trận lượt đi của cặp đấu này chưa diễn ra, nên Inter và Getafe sẽ chỉ có một lượt trận này để phân định thắng thua. Với đẳng cấp vượt trội, Inter Milan đã dễ dàng giành thắng lợi 2-0 trước Getafe. Với thắng lợi này, Inter đã có một suất ở tứ kết. Họ sẽ gặp đội thắng của cặp Rangers - Bayer Leverkusen.

Solskjaer tiết lộ điều bất ngờ về Martial

Chiến lược gia người Na Uy xác nhận tiền đạo Anthony Martial đã nài nỉ ông để được ra sân trong trận đấu với LASK. "Khi trận đấu chỉ còn vài phút, Martial đã đến và xin được vào sân. Martial hứa sẽ ghi bàn, cậu ấy sẽ làm mọi cách để chúng chúng tôi giành chiến thắng". HLV Solskjaer cho biết.

De Bruyne giật giải thưởng tháng 7

Với siêu phẩm vào lưới Norwich, Kevin De Bruyne đã trở thành chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất Premier League tháng 7. Đây là lần thứ 2 ở mùa giải 2019/20, ngôi sao thuộc biên chế Man City giành được giải thưởng này. Trước đó, anh đã sở hữu bàn thắng đẹp nhất tháng 11/2019 với cú vô-lê cháy lưới Newcastle.

Conte hài lòng với Sanchez

Chia sẻ sau chiến thắng 2-0 trước Getafe, HLV Antonio Conte tỏ ra rất hài lòng với việc Inter Milan chính thức sở hữu Alexis Sanchez và đánh giá đây là quyết định hợp lý của CLB. Tiền đạo người Chile đã kí hợp đồng 3 năm với Nerazzurri. Theo một số nguồn tin, á quân Serie A 2019/20 không phải trả phí chuyển nhượng cho MU ở thương vụ này.

Ibrahimovic duy trì cường độ tập luyện cao

Sau khi cùng AC Milan kết thúc Serie A 2019/20 ở vị trí thứ 6, qua đó có vé dự Europa League mùa tới, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã cùng gia đình tới Pháp để nghỉ ngơi. Mặc dù đang trong kỳ nghỉ nhưng cầu thủ sinh năm 1981 không hề quên nhiệm vụ tập luyện, qua đó giữ được thể trạng tốt nhất.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm