Bóng đá Việt Nam ngày 6/8: CLB Thanh Hoá xin bỏ V-League 2020

Cập nhật: 09:52 | 06/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: CLB Thanh Hoá xin bỏ V-League 2020; TP.HCM chi 30 tỷ đồng mua 2 ngoại binh;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tin nóng bóng đá sáng 6/8: Arsenal muốn sa thải tới 55 nhân viên

Tổng kết BXH bóng đá Serie A mùa giải 2019/20

CLB Thanh Hoá xin bỏ V-League 2020

Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ của CLB Thanh Hoá vừa ký công văn gửi VFF và VPF để bày tỏ nguyện vọng không tiếp tục tham gia thi đấu ở V-League 2020.

“CLB Thanh Hoá quyết định không tiếp tục tham gia các trận đấu còn lại của Giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam LS V-League 2020, do không biết thời điểm chính thức thi đấu trở lại khi tình hình hoạt động của CLB Thanh Hoá đang gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là nguồn tài chính để duy trì hoạt động” – Trích công văn.

4915 byu yy
Bầu Đệ (Ảnh minh họa)

VFF tạm dừng thêm 7 giải đấu vì Covid-19

Sau V-League và Cúp quốc gia, liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa có quyết định dừng thêm 7 giải đấu thuộc hệ thống thi đấu để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. Đó là các giải hạng Nhì quốc gia, U15 quốc gia, U17 quốc gia, U16 nữ quốc gia, Nữ Vô địch Quốc gia, Bóng đá Bãi biển Vô địch Quốc gia, Thiếu niên và Nhi đồng Toàn quốc.

TP.HCM chi 30 tỷ đồng mua 2 ngoại binh

Trang chủ của CLB TP.HCM vừa chính thức công bố chiêu mộ thành công bộ đôi tân binh đến từ Costa Rica. Đó là Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez, 2 ngoại binh đầy chất lượng này có thể bổ sung sức mạnh khủng khiếp để giúp TP.HCM cạnh tranh chức vô địch năm nay.

Theo bản hợp đồng trị giá tổng cộng 30 tỷ đồng, Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez sẽ thi đấu cho đội chủ sân Thống Nhất đến hết mùa giải 2021.

Quảng Nam đồng ý xuống hạng nếu V-League bị hủy

Dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại tại Việt Nam mới số ca lây nhiễm đang lan nhanh ở nhiều địa phương. Trước tình hình này, đã có những ý kiến về việc hủy giải V-League để tránh thiệt hại về kinh tế cho các đội tham dự.

Đại diện CLB Quảng Nam khẳng định đội bóng này chấp nhận xuống hạng nếu giải V-League 2020 bắt buộc phải hủy bỏ giữa chừng do dịch Covid-19.

"Văn Hậu có thể thành công ở Nhật Bản"

BLV Quang Huy mới đây đã nhận xét rằng với trình độ hiện tại của mình, Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có thể chơi tốt ở Nhật Bản.

“Mọi chuyện chưa được như dự kiến nhưng Hậu cũng đã tích lũy được nhiều và tương lai vẫn còn ở phía trước. Văn Hậu còn trẻ, sẽ còn nhiều cơ hội. Khi dịch hết, mọi thứ trở lại yên ổn thì Hậu sẽ tiếp tục có những cơ hội xuất ngoại.

Chúng ta đang thấy cầu thủ người Thái Lan Chanathip Songkrasin tỏa sáng ở J-League. Đây là điều tự hào cho bóng đá Đông Nam Á. Nếu Văn Hậu tiếp bước theo cách này cũng đã là rất tốt rồi” - BLV Quang Huy chia sẻ.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm