Tin nóng bóng đá tối 7/10: HLV Phong Phú Hà Nam bị VFF cấm 5 năm

Cập nhật: 16:02 | 07/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: HLV Phong Phú Hà Nam bị VFF cấm 5 năm; Bồ Đào Nha đại chiến Tây Ban Nha;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá Euro hôm nay 7/10: Giảm hàng loạt

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 7/10/2020: USD tăng nhẹ

HLV Phong Phú Hà Nam bị VFF cấm 5 năm

Với hành động bỏ cuộc ở trận đấu với TP.HCM I chiều tối ngày 6/10 tại vòng 5 giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2020, để phản ứng trọng tài. Đội Phong Phú Hà Nam bị cảnh cáo và xử thua 0-3 trước TP.HCM I. Ngoài ra, CLB Phong Phú Hà Nam còn phải nộp phạt 50 triệu đồng.

Đáng chú ý, HLV Nguyễn Thế Cường của CLB Phong Phú Hà Nam nhận hình thức kỷ luật bị cấm tham gia hoạt động bóng đá do VFF tổ chức trong thời gian 5 năm.

0012-ha-nam
Các cầu thủ nữ Phong Phú Hà Nam dù được trọng tài thuyết phục vẫn không trở lại sân thi đấu.

Bồ Đào Nha đại chiến Tây Ban Nha

Trận giao hữu quốc tế giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha trên sân nhà vào lúc 1h45, 8/10. Đây là lần thứ 5 Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha chạm trán nhau trong 10 năm qua. Ở 4 lần chạm trán trước đó thì thành tích cân bằng khi mỗi đội thắng 1 và hòa 2 trận.

Bên cạnh đó là màn so kè giữa hai siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía Bồ Đào Nha, và trung vệ Sergio Ramos thủ quân Tây Ban Nha. Họ từng gắn bó với nhau trong 9 năm ở Real Madrid.

Werner bị nghi nhiễm Covid-19

Trợ lý của HLV Joachim Low tại đội tuyển Đức, Marcus Sorg cho biết Timo Werner không thể tham dự trận giao hữu gặp Thổ Nhĩ Kỳ vào đêm nay vì bị cúm. Tiền đạo thuộc biên chế Chelsea cũng chưa hội quân cùng đồng đội ở tuyển quốc gia do đang chờ kết quả xét nghiệm Covid-19. Các CĐV "The Blues" đang rất lo lắng về việc này.

Barcelona sẽ mua Depay vào tháng Một?

Theo tiết lộ của nhà báo người Tây Ban Nha, Oriol Domenech, nếu mua Depay ngay trong mùa hè năm nay, quỹ lương của Barcelona sẽ vượt quá giới hạn cho phép được quy định bởi La Liga. Đây chính là hệ quả của việc họ không thể “đẩy” Dembele sang MU trong ngày cuối của phiên chợ mùa hè. Chính vì thế, HLV Ronald Koeman đành phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để có thể được tái hợp với người học trò cưng ở ĐT Hà Lan.

Inter từ chối 3 đề nghị mượn Eriksen

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Inter Milan đã lắc đầu trước đề nghị mượn Christian Eriksen từ 3 CLB. Đó là PSG, Atletico Madrid và Hertha Berlin. Từ khi cập bến Giuseppe Meazza ở phiên chợ tháng 1 năm nay, tiền vệ người Đan Mạch đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của "Nerazzurri".

Lampard sai lầm khi bán Lamptey

Huyền thoại Chelsea, Alan Hudson cho rằng HLV Frank Lampard đã sai lầm khi quyết định bán đứt Tariq Lamptey cho Brighton vào đầu năm nay. Cho dù trao cơ hội cho nhiều tài năng trẻ, nhưng Lampard lại tỏ ra thiếu kiên nhẫn với Lamptey khi đẩy anh ra đi chỉ sau 3 trận đấu. Hiện tại, cầu thủ nhỏ con này đang được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất Premier League 2020/21.

Rashford lên tiếng xin lỗi

Sau trận thua thảm của đội nhà, Rashford đã công khai gửi lời xin lỗi CĐV MU trên trang Twitter cá nhân. Tiền đạo người Anh viết: "Đầu tiên và quan trọng nhất, tôi là một người hâm mộ đích thực của MU. Đây luôn là đội bóng mà tôi yêu mến. Tôi lúc nào cũng tự hào khi được mặc chiếc áo MU trên người không thể đưa ra lời bào chữa nào cho thất bại vừa rồi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả những người hâm mộ trên thế giới theo dõi trận đấu hôm nay".

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm