Tin nóng bóng đá tối 27/8: HLV Park Hang Seo nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Cập nhật: 16:42 | 27/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: HLV Park Hang-seo nhận Huân chương Lao động hạng Nhì; Messi và Barca sắp đưa nhau ra tòa;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

HLV Park Hang-seo nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Hôm nay 27/8, Bộ VH-TT&DL đã phối hợp với VFF tổ chức lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo. Hai trợ lý Lee Young Jin và Kim Han Yoon vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo gửi lời cảm ơn đến nhân dân Việt Nam đã trao cho ông cơ hội được được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì - phần thưởng quý giá lần đầu tiên một HLV bóng đá nước ngoài được trao tặng.

3907-hyng-nhi
Park Hang Seo và Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện.

Messi và Barca sắp đưa nhau ra tòa

Luật sư chuyên ngành thể thao, Santiago Nebot, cố vấn chung của hiệp hội cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của Tây Ban Nha (AFE) vừa đưa ra nhận định của mình về trường hợp này. “Tôi nghĩ Barcelona sẽ thắng thế mặc dù Messi cũng có luận điểm của riêng mình. Nếu cậu ấy nói với Barcelona là muốn được phép ra đi nhưng đội bóng không đồng ý thì Messi cũng chẳng thể làm gì được bởi giấy trắng mực đen là như vậy".

Maguire kháng án 21 tháng tù

Vừa qua, trung vệ đội trưởng MU Harry Maguire đã bị cảnh sát Hy Lạp bắt tạm giam vì tội hành hung người thi hành công vụ. Sau khi phiên điều trần xét xử diễn ra, Maguire bị tòa án Hy Lạp tuyên án 21 tháng tù treo với 3 tội danh khác nhau. Cho dù được hưởng án treo, nhưng Maguire vẫn quyết định kháng án để chứng minh bản thân trong sạch.

Celtic bị loại sớm ở Champions League

Rạng sáng nay (27/8), dù được chơi trên sân nhà nhưng Celtic vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước nhà vô địch Hungary, Ferencvaros trong trận đấu thuộc vòng sơ loại thứ 2 Champions League. Như vậy, gã khổng lồ của bóng đá Scotland sẽ có mùa giải thứ 3 liên tiếp vắng mặt tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tottenham thanh lý thành công "bom xịt"

Theo thông tin được tờ Daily Star đăng tải, Inter Milan đang tiến gần chữ ký của tiền vệ Tanguy Ndombele, người không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

Hè năm ngoái, tiền vệ Tanguy Ndombele cập bến Tottenham từ Lyon với một bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng, anh đang là cầu thủ đắt giá nhất của Spurs. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp không cho thấy khả năng của mình.

Suarez có thể chuyển sang Inter Miami

Bến đỗ tương lai của Luis Suarez nhiều khả năng sẽ là CLB Inter Miami thuộc MLS. Ngay sau khi được BHL Barca thông báo không còn nằm trong kế hoạch, tiền đạo người Uruguay đã rất tức giận và yêu cầu người đại diện tìm ngay một đối tác mới. Nhưng kể cả sang đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham, Suarez cũng phải cắt giảm đãi ngộ đang nhận lên tới 450.000 euro/tuần.

Higuain sắp rời Juventus

Chân sút người Argentina sẽ sớm rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, sau khi có cuộc trò chuyện với tân HLV trưởng Andrea Pirlo.

"Tôi đã nói chuyện với Higuain. Cậu ấy là người tôi rất ngưỡng mộ, một trụ cột quan trọng của CLB và là cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên, cả hai quyết định sẽ không cùng đi chung đường", tân HLV Andrea Pirlo cho hay: Cậu ấy là nhà vô địch, chu kỳ đã kết thúc. Higuain không nằm trong kế hoạch, nhưng chúng tôi đã nói chuyện rất nghiêm túc và đưa ra quyết định này".

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm