Tin nóng bóng đá tối 25/5: MU qua mặt Arsenal "đi đêm" SAO Juventus

Cập nhật: 18:00 | 25/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: MU qua mặt Arsenal "đi đêm" SAO Juventus; La Liga trở lại vào 11/6?,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU qua mặt Arsenal "đi đêm" SAO Juventus

Theo nhật báo uy tín La Gazzetta dello Sport (Italia), người đại diện của MU đã bí mật gặp gỡ bà Veronique, mẹ đẻ và cũng là người đại diện của Adrien Rabiot để đàm phán về tương lai của cựu tiền vệ PSG đang khoác áo Juventus.

Sau 7 mùa giải chơi cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, tuyển thủ 25 tuổi người Pháp rời quê hương để sang Italia chơi cho "Bà đầm già thành Turin" mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, mùa này - mùa giải đầu tiên chơi cho Juve, Rabiot đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội 1 của CLB này dưới thời HLV Maurizio Sarri.

tin nong bong da toi 255 mu qua mat arsenal di dem sao juventus
Rabiot đang thuộc biên chế "Bà đầm già"

Ngoài MU, hiện Arsenal và Everton cũng đang rất quan tâm đến tương lai của cầu thủ người Pháp đang là đồng đội của Cristiano Ronaldo ở Juve.

Barca sẵn sàng bản rẻ "cục nợ" Dembele

BLĐ Barca dường như đã hết sạch kiên nhẫn với cựu cầu thủ Dortmund. Tuy nhiên họ hiểu rằng muốn thanh lý sớm một "cục nợ" như vậy thì họ cần phải xuống nước, nhất là khi dự kiến Dembele phải đến tháng 8 mới có thể trở lại thi đấu bình thường.

Theo trang TMW thì Barca chấp nhận thanh lý tiền đạo Ousmane Dembele ở mức giá "khuyến mại" 37 triệu bảng.

Ngoại hạng Anh "phát cuồng" vì Coutinho

Ngay sau khi Bayern Munich xác nhận không mua đứt Philippe Coutinho, Arsenal đã bí mật liên hệ với siêu sao người Brazil. Trước đó, CLB chủ quản của Coutinho - Barca cũng không có ý định giữ chân anh. Bên cạnh Arsenal, MU và Chelsea được cho là đang quan tâm tới cựu cầu thủ Liverpool.

Huyền thoại MU chỉ ra sự khác biệt giữa Sir Alex và Van Gaal

Cựu tiền vệ Ryan Giggs tiết lộ, chiến thuật chính là sự khác biệt lớn nhất của MU trong 2 triều đại do Sir Alex Ferguson và Louis Van Gaal dẫn dắt. Cụ thể, dưới thời Sir Alex, các cầu thủ không phải làm quen với quá nhiều hệ thống chiến thuật như dưới thời Van Gaal.

"Sir Alex sở hữu mọi kỹ năng: quản trị con người, sự kỷ luật, hiểu biết sâu sắc về cầu thủ. Vấn đề ở chỗ, MU có quá nhiều cầu thủ giỏi, gắn bó suốt thời gian dài, họ chỉ cần ra sân và thi đấu theo 1 hệ thống cụ thể, thỉnh thoảng mới điều chỉnh cho phù hợp mà thôi. Van Gaal thì khác, chúng tôi phải làm việc với nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau dưới thời ông ấy, trích lời Ryan Giggs trên trang chủ MU.

Wenger hả hê vì Liverpool không thể tái lập kỳ tích của Arsenal

Trả lời phỏng vấn Mirror, HLV Arsene Wenger thừa nhận ông rất "thỏa mãn" khi biết Liverpool không thể tái lập kỳ tích bất bại của Arsenal ở Premier League 2003/04. Mùa giải này, "Lữ đoàn đỏ" thắng tới 27/29 trận nhưng vừa nhận thất bại sốc 0-3 trước Watford ở vòng 28.

La Liga trở lại vào 11/6?

Chủ tịch La Liga - Javier Tebas kỳ vọng đưa giải đấu hàng đầu TBN trở lại từ giữa tháng 6, mở đầu bằng cuộc chạm trán giữa Sevilla và Real Betis vào ngày 11/6. Trước đó, Chính phủ nước này cũng "bật đèn xanh" để các giải bóng đá trở lại từ ngày 8/6 nhưng không cho phép khán giả vào sân.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm