Tin nóng bóng đá tối 13/5: Dàn SAO MU trở lại tập luyện

Cập nhật: 18:00 | 13/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Dàn SAO MU trở lại tập luyện; Mourinho muốn mang Bailly về Tottenham;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 135 dan sao mu tro lai tap luyen

Tin bóng đá Việt Nam ngày 13/5: Xử lý 11 cầu thủ Việt bán độ

tin nong bong da toi 135 dan sao mu tro lai tap luyen

Tin nóng bóng đá sáng 13/5: CLB Ngoại hạng Anh nhận tin vui cực quan trọng

Dàn SAO MU trở lại tập luyện

20 CLB Ngoại hạng Anh đã gửi tới những cầu thủ của mình các đề xuất về kế hoạch chi tiết để trở lại tập luyện từ đầu tuần tới, bắt đầu từ thứ Hai (18/5), hướng đến mục tiêu có thể thi đấu nốt mùa giải 2019/20 từ ngày 12/6. Tờ Daily Mail tiết lộ, MU đã triệu tập các cầu thủ của mình để chuẩn bị cho quá trình quan trọng này.

Trong số đó, Odion Ighalo, Anthony Martial, Paul Pogba, Andreas Pereira và Jesse Lingard đều đã có những bài tập bổ trợ và lấy lại cảm giác chơi bóng với số ít đồng đội.

tin nong bong da toi 135 dan sao mu tro lai tap luyen
Ảnh minh họa

Mourinho muốn mang Bailly về Tottenham

Theo báo chí Anh, trung vệ Eric Bailly khoác áo MU hiện nằm trong tầm ngắm của Spurs. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà từng cộng tác hết sức vui vẻ với Jose Mourinho ở MU.

"Người đặc biệt" được cho đã trực tiếp thuyết phục Bailly tới Tottenham. Đánh giá về thông tin này, cựu tiền đạo của "Gà trống" Darren Bent bày tỏ:

"Với đội hình hiện tại, có lẽ Tottenham cần thêm 2 đến 3 bản hợp đồng tốt ở Hè 2020. Vị trí trung vệ cần phải được nâng cấp. Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc Spurs quan tâm Eric Bailly. Đó là một cầu thủ mạnh mẽ và có tinh thần thi đấu tuyệt vời, cậu ấy là một lựa chọn tốt".

Chelsea tự tin đón sao trẻ sáng giá từ MU

Theo tờ Mirror, đội bóng của HLV Frank Lampard đang có rất nhiều cơ hội sẽ chiêu mộ thành công thần đồng Angel Gomes từ "Quỷ đỏ" ngay kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Tiền vệ 19 tuổi người Anh sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào tháng tới và anh đã từ chối gia hạn dù được đội chủ sân Old Trafford tăng lương lên mức 30.000 bảng/tuần.

PSG nhắm hậu vệ Serie A thay thế Meunier

Nguồn tin thân cận từ Le10Sport cho hay đội tân vương Ligue 1 đang quyết tâm có hậu vệ cánh phải người Bỉ Timothy Castagne. Cầu thủ 24 tuổi này vẫn còn 1 năm hợp đồng với Atalanta.

Tuy nhiên, PSG tin rằng anh sẽ sẵn sàng rời Serie A để gia nhập dàn sao của sân Công viên các Hoàng tử. Đội ĐKVĐ nước Pháp coi Castagne là sự thay thế lý tưởng cho người đồng hương Thomas Meunier sắp hết hợp đồng với CLB này.

Mourinho không bán "bom tấn" Tottenham cho Liverpool và Barca

Tờ Mirror cho hay, Tottenham Hotspur nhất quyết không để bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của họ - Tanguy Ndombele rời đội bóng này ở "phiên chợ Hè" sắp tới. Tiền vệ 23 tuổi người Pháp đang vật lộn với mùa giải đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh.

Tuy vậy, Ndombele vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Liverpool và Barcelona. Nhưng HLV Jose Mourinho nhất quyết không bán tân binh này.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm