Tin bóng đá Việt Nam ngày 13/5: Xử lý 11 cầu thủ Việt bán độ

Cập nhật: 11:25 | 13/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Xử lý 11 cầu thủ Việt bán độ; Bóng đá Việt Nam nhận được lời khen ngợi từ AFC;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam ngay 135 xu ly 11 cau thu viet ban do

Tin nóng bóng đá tối 12/5: Bundesliga trở lại với derby vùng Ruhr

tin bong da viet nam ngay 135 xu ly 11 cau thu viet ban do

Tin bóng đá Việt Nam ngày 12/5: Hà Nội FC thiệt quân trước ngày V-League trở lại

Xử lý 11 cầu thủ Việt bán độ

Những ngày qua, làng bóng đá Việt bỗng nhiên dậy sóng chuyện bán độ của một số cầu thủ đồng tháp.

Chiều ngày 11/5, Ban Kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ra quyết định kỷ luật đối với 11 cầu thủ có hành vi tiêu cực trong trận đấu giữa hai đội U21 Vĩnh Long và U21 Đồng Tháp, tại vòng loại giải bóng đá vô địch U21 Quốc gia 2019.

Những án phạt thích đáng đã được Ban Kỷ luật của VFF đưa ra dành cho 11 cầu thủ tham gia vào vụ việc đáng buồn này. Cụ thể, cầu thủ Huỳnh Văn Tiến bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF quản lý và tổ chức trong 5 năm. Ngoài ra, cầu thủ cầm đầu vụ tiêu cực ở CLB Đồng Tháp còn phải nộp phạt 5 triệu đồng. 10 cầu thủ còn lại bị đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do VFF quản lý và tổ chức trong 6 tháng.

tin bong da viet nam ngay 135 xu ly 11 cau thu viet ban do
Các cầu thủ U21 Đồng Tháp

Bóng đá Việt Nam nhận được lời khen ngợi từ AFC

Sau khi thông báo sẽ tổ chức thi đấu trở lại bắt đầu từ ngày 23/5 tới với loạt trận đấu tại vòng loại cúp quốc gia 2020, LĐBĐ Việt Nam đã nhận được lời khen ngợi từ LĐBĐ châu Á AFC.

Tiết lộ trên VOV News, vị đại diện VFF cho biết: "Phía AFC gọi điện cho chúng tôi bày tỏ rằng, nếu trong tháng 5, các giải đấu tại Việt Nam có thể đá được thì gần như sẽ là hình mẫu, mô hình để các nước khác nhìn vào, thu xếp đưa giải đấu bóng đá trở lại. Đây cũng là kỳ vọng của người làm nghề.

Trong thời gian tới, dưới sự chỉ đạo của Chính phủ, chúng tôi hy vọng bóng đá thi đấu đỉnh cao sẽ được quay trở lại trong tháng 6 giúp chúng ta chuẩn bị các nhiệm vụ quan trọng trong năm 2020".

Văn Hậu trở lại tập luyện cùng đồng đội

Sau hơn 2 tháng tự tập luyện tại nhà theo giáo án của CLB Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại Hà Lan nhằm duy trì thể lực và cảm giác bóng. Dù đã được phép tập trung đông người nhưng ban huấn luyện Heerenveen vẫn phổ biến kỹ các quy định phòng chống Covid-19 tới các cầu thủ.

Duy Mạnh, Xuân Trường đón tin vui từ “thần y” Choi Ju Young

Sau thời gian hơn 1 tháng bị mắc kẹt ở Hàn Quốc vì dịch Covid-19, bác sĩ Choi Ju Young trở lại trung tâm PVF để tiếp tục điều trị chấn thương cho các cầu thủ đang có mặt tại trung tâm này, trong đó phải kể tới những cầu thủ như Duy Mạnh, Xuân Trường, Huy Hùng, Đình Trọng ...

Đây thực sự là một thông tin vui cho các cầu thủ bởi sự xuất hiện của vị 'thần y' người Hàn Quốc sẽ giúp thúc đẩy nhanh quá trình bình phục của họ.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm