Tin nóng bóng đá tối 12/11: Chốt lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại WC 2022

Cập nhật: 17:34 | 12/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Chốt lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại WC 2022; CLB TP.HCM chia tay HLV Chung Hae Soung;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 12/11: Phục hồi yếu ớt

Dự báo giá vàng ngày mai 12/10: Xu hướng không rõ ràng

Chốt lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022

AFC thống nhất thời điểm tổ chức lượt trận thứ 7 vào ngày 25/3/2021, lượt 8 vào ngày 30/3/2021, lượt 9 vào ngày 7/6/2021 và lượt 10 vào ngày 15/6/2021. Theo sự phân lịch từ trước, Việt Nam sẽ gặp Malaysia ở lượt 8, tiếp đón Indonesia ở lượt 9 và làm khách trên sân của UAE ở lượt 10.

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ gặp Malaysia ở sân khách vào ngày 30/3/2021, trước khi có 2 trận đấu liên tiếp trong tháng 6 gồm Indonesia (7/6/2021, ĐT Việt Nam đá sân nhà) và UAE (15/6/2021, ĐT Việt Nam đá sân khách).

3117-yt-viyt-nam
(Ảnh minh họa)

CLB TP.HCM chia tay HLV Chung Hae Soung

Sau nhiều đồn đoán của giới truyền thông, CLB TP.HCM mới đây đã chính thức nói lời chia tay HLV Chung Hae Soung.

Trên trang facebook chính thức của đội bóng Sài thành chiều ngày 12/11 viết: "Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến HLV trưởng Chung Hae Soung và các trợ lý trong suốt thời gian gắn bó cùng CLB và xin chúc cho ông cùng các đồng sự của mình những điều tốt đẹp nhất trên con đường sắp tới”.

De Boer đòi bỏ giao hữu quốc tế

HLV trưởng Frank De Boer của ĐT Hà Lan đã lên tiếng đòi hủy bỏ các trận giao hữu quốc tế do lịch thi đấu ngày càng dày khiến cầu thủ chấn thương khá nhiều, mới đây nhất là trường hợp của trung vệ Nathan Ake. “Trận đấu này (chỉ trận Hà Lan – TBN) không cần được thi đấu, tiền thì đúng là quan trọng nhưng chúng ta cũng cần chăm lo cho các cầu thủ”, De Boer nói.

Bayern nỗ lực thuyết phục Alaba gia hạn

Theo Sport Bild, Bayern Munich không muốn bán David Alaba ở kỳ chuyển nhượng tháng 1. Nhà đương kim vô địch Bundesliga đang làm mọi cách để thuyết phục ngôi sao người Áo gia hạn khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa 2020/21 này. Hiện cả Real Madrid, Liverpool lẫn Man City đều đang ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Alaba và sẵn sàng chi ra lương khủng.

Arsenal nhắm Nicolo Barella của Inter Milan

Tờ Daily Mail khẳng định, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan. Trước "Pháo thủ", một loạt CLB lớn như MU, Liverpool và Atletico Madrid cũng quan tâm đến tuyển thủ 23 tuổi người Italia. Barella chơi cực kỳ nổi bật kể từ khi gia nhập Inter Milan từ Cagliari.

Dybala được khuyên rời Juventus

"Dybala vẫn xứng đáng với danh xưng Messi mới. Cậu ấy nên nghe theo lời khuyên của tôi vào năm 2017: rời khỏi Juventus ngay lập tức, phong cách của cậu ấy phù hợp với bóng đá Tây Ban Nha và xứng đáng khoác áo Real, Barca" - cựu chủ tịch Palermo lên tiếng.

Bilbao muốn tranh Pochettino với MU

Tờ Marca tiết lộ, Athletic Bilbao có thể sa thải HLV Gaizka Garitano và hiện đang nhắm hàng loạt cái tên danh tiếng, bao gồm cả Mauricio Pochettino - người vốn được liên hệ rất nhiều với MU.

Trong danh sách HLV mà đội bóng xứ Basque cân nhắc còn có cựu “thuyền trưởng” Barcelona, cũng là “người cũ” của họ - Ernesto Valverde cũng như chiến lược gia đang thất nghiệp sau khi chia tay Valencia là Marcelino.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm