Tin nóng bóng đá tối 11/12: Việt Nam hơn Thái Lan tới 18 bậc trên bảng xếp hạng FIFA

Cập nhật: 17:26 | 11/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Việt Nam hơn Thái Lan tới 18 bậc trên bảng xếp hạng FIFA; Rashford muốn thi đấu trọn đời cho MU;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tin nóng bóng đá sáng 11/12: Juventus gia nhập cuộc đua giành chữ ký Ramos

Tin nóng bóng đá sáng 10/12: Real Madrid vượt qua vòng bảng cúp C1

Việt Nam hơn Thái Lan tới 18 bậc trên bảng xếp hạng FIFA

Đội tuyển Việt Nam đã kết thúc năm 2020 với vị trí thứ 93 trên bảng xếp hạng FIFA. Với thứ hạng hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn duy trì vị trí thứ 14 ở khu vực châu Á và số 1 ở khu vực Đông Nam Á. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo bỏ xa đội bóng thứ hai là Thái Lan tới 18 bậc. Đội tuyển xứ Chùa vàng hiện đang xếp hạng 111 trên bảng xếp hạng FIFA.

2352-viyt-nam
Thái Lan chỉ ở nửa sau của bảng xếp hạng.

Rashford muốn thi đấu trọn đời cho MU

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Marcus Rashford đã thổ lộ lòng trung thành tuyệt đối với MU. "Tôi chưa bao giờ muốn rời MU từ trước tời giờ. Từ bé cũng vậy hay như bây giờ, tôi chỉ muốn khoác áo MU. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra mình sẽ rời CLB và khoác áo đội bóng khác. Tôi sẽ làm tốt nhất có thể để gắn bó với CLB càng lâu càng tốt.

Đội trưởng Arsenal bị cảnh báo

HLV Mikel Arteta đã cảnh báo đội trưởng Aubameyang rằng không ai là không thể thay thế ở Arsenal sau khi chứng kiến tiền đạo người Gabon thể hiện phong độ sa sút trong thời gian qua. Aubameyang mởi chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 11 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, cầu thủ 31 tuổi này lại đang nhận mức lương lên tới 375 nghìn bảng/tuần - cao nhất trong lịch sử Arsenal.

Gareth Bale hứng chịu chỉ trích

Tiền vệ người xứ Wales đã có màn trình diễn không tốt trước Antwerp tại Europ League và bị Mourinho thay ra ở phút 58. Người đồng đội Jermaine Jenas cho rằng Gareth Bale nên tự cảm thấy xấu hổ vì đã thi đấu như vậy và Mourinho đã "quá ngán" phải xem cầu thủ người xứ Wales chơi bóng chỉ sau 10 phút thi đấu của hiệp hai.

Dele Alli tức tối vì không được vào sân

Sau hiệp 1 bế tắc trước Antwerp, HLV Mourinho đã thực hiện liền 5 quyền thay người. Tuy vậy, ông không trao cơ hội ra sân cho Alli, người đang rất thèm khát cơ hội được thể hiện mình. Các camera bắt được cảnh Alli vùng vằng đi thẳng vào đường hầm sau khi Mourinho thực hiện quyền thay đổi người cuối cùng mà không có tên mình.

CLB Thổ Nhĩ Kỳ khốn khổ vì Covid-19

Trong trận đấu giữa Maccabi Tel Aviv và Sivasspor tại Europa League mới đây, đội khách chỉ có đúng 3 cầu thủ để thay người do những thành viên còn lại của đội đều không thể thi đấu do Covid-19. Một trong số này là thủ môn Ali Sasal Vural. Thủ thành này được sắm thêm một áo đấu ngoài áo thủ môn để sẵn sàng vào sân thay người. Kết quả cuối cùng Sivassspor thua 0-1 và bị loại.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm