Tin nóng bóng đá sáng 10/12: Real Madrid vượt qua vòng bảng cúp C1

Cập nhật: 08:13 | 10/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Real Madrid vượt qua vòng bảng cúp C1; Messi sút 11 lần 0 bàn thắng;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 10/12/2020: USD phục hồi mạnh mẽ

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 9/12: Tăng tại một số ngân hàng

Real Madrid vượt qua vòng bảng cúp C1

Real vẫn còn nguy cơ bị loại trước lượt cuối, tuy nhiên bằng bản lĩnh và kinh nghiệm của đội bóng số 1 trong lịch sử cúp C1, Real đã dễ dàng đánh bại Monchengladbach 2-0. Với kết quả này, đội bóng Hoàng gia TBN giành vé vào vòng knock-out với vị thế đầu bảng B.

1141-real
Benzema tỏa sáng cứu Real.

Messi sút 11 lần 0 bàn thắng

Theo thống kê trong trận Barcelona 0-3 Juventus, Messi tung ra tới 11 cú sút trong trận đấu này nhưng không thể lập công một lần nào. Trong 11 cú sút này có 7 lần bóng đi trúng khung thành nhưng “lão tướng” Buffon đã có một ngày thi đấu thực sự xuất sắc khi ngăn chặn hết.

Juventus muốn đổi Dybala lấy Pogba

Nhà báo người Ý Tancredi Palmieri đã tiết lộ rằng Juventus đang xem xét cung cấp cho MU lời đề nghị đổi Dybala lấy sự phục vụ của Pogba ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng Giêng tới. Tương lai của Pogba đang là dấu hỏi lớn sau khi người đại diện Mino Raiola tuyên bố thời gian của anh ở MU đã kết thúc.

Juventus, AC Milan và Atletico theo đuổi Correa

Theo Calcio Mercato, ba đội bóng Juventus, AC Milan và Atletico Madrid đều đang để mắt tới tiền đạo Joaquin Correa của Lazio. Cầu thủ người Argentina đã ghi 3 bàn sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Lazio mùa này. Nguồn tin này cho biết bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi này sẽ phải bỏ ra số tiền trong khoảng 50 triệu euro đến 55 triệu euro.

Nainggolan và Vecino sắp rời Inter

Cũng theo Calcio Mercato, Radja Nainggolan và Matias Vecino sẽ theo chân Christian Eriksen rời Inter vào tháng Giêng tới. Eriksen muốn ra đi để tìm lại sự nghiệp vì không được HLV Conte trọng dụng kể từ khi chuyển đến từ Tottenham. Trường hợp tương tự đối với Nainggolan và Vecino khi hai ngôi sao này cũng thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị tại Inter.

Rooney được ủng hộ

HLV ĐT Anh, ông Gareth Southgate cho rằng Wayne Rooney xứng đáng được trao cơ hội chính thức tại Derby County. Cựu tiền đạo MU hiện đang giữ vai trò tạm quyền, sau khi HLV Phillip Cocu bị sa thải hồi tháng 11. HLV Southgate tin rằng một cầu thủ sở hữu những tố chất thủ lĩnh như Rooney nên được tin tưởng, đồng thời khẳng định ĐT Anh sẵn sàng giúp đỡ Rooney những cơ sở cần thiết.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm