Tin nóng bóng đá sáng 11/12: Juventus gia nhập cuộc đua giành chữ ký Ramos

Cập nhật: 09:53 | 11/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Juventus gia nhập cuộc đua giành chữ ký Ramos; Messi bị các cầu thủ Barca chống đối; Văn Hậu phẫu thuật thành công;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 11/12/2020: USD quay đầu giảm, Euro tăng

Bitcoin hồi phục sau đợt điều chỉnh mạnh, giao dịch trên mốc 18.000 USD

Juventus gia nhập cuộc đua giành chữ ký Ramos

Sau khi gặp bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos được dự đoán sẽ ra đi khi mùa giải khép lại. Ngay từ lúc này, đã có rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Tây Ban Nha. Juventus là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua. "Bà đầm già" thành Turin sẽ phải cạnh tranh với Man United, PSG hay AC Milan cho chữ ký của Ramos.

5108-juve
Ramos từng cùng Ronaldo dành mọi vinh quang với Real Madrid.

Zidane được ủng hộ ở lại

Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon tin rằng Zinedine Zidane sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng chủ sân Bernabeu bất chấp huyền thoại người Pháp đang chịu áp lực lớn. Vị chiến lược gia 48 tuổi đối mặt với nguy cơ bị sa thải sau khi Madrid chỉ đứng thứ 4 trên BXH La Liga sau 11 trận. Còn tại Champions League, Los Blancos đã phải rất vất vả mới có thể giành vé đi tiếp.

MU săn hậu vệ Atletico Madrid

Tờ AS đưa tin, MU đang lên kế hoạch đưa hậu vệ Kieran Trippier trở lại Premier League, trong nỗ lực tìm nhân tố cạnh tranh vị trí với Aaron Wan-Bissaka bên cánh phải. Trippier không còn xa lạ gì với giải Ngoại hạng Anh khi ngôi sao tuyển Anh từng khoác áo Tottenham trong gần 5 năm. Hiện hậu vệ sinh năm 1990 đang là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Atletico Madrid dưới thời HLV Simeone.

Messi bị các cầu thủ Barca chống đối

Tờ Mundo Deportivo đưa tin phòng thay đồ của Barcelona đang bị chia rẽ. Một số cầu thủ ủng hộ Messi, nhưng một số còn lại cảm thấy không được tôn trọng do sự hiện diện của siêu sao người Argentina. Hợp đồng của Messi với đội bóng xứ Catalunya sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, và tiền đạo 33 tuổi có thể tự do đàm phán với câu lạc bộ khác ngay trong tháng Giêng.

Europa League: 3 thẻ đỏ trong 8 phút

Sau Champions League, Europa League 2020/21 vừa kết thúc vòng bảng với loạt trận diễn ra vào rạng sáng ngày 11/12 (giờ Việt Nam). Đa phần cục diện của các bảng đấu đã ngã ngũ từ lượt trước nhưng vẫn còn có một vài bảng phải chờ đến những giây cuối cùng mới có thể xác định được đội đi tiếp.

Trong đó, trận đấu giữa Young Boys và FC Cluj tại Europa League đã chứng kiến màn ngược dòng kịch tính và có tới 3 thẻ đỏ được rút ra chỉ trong 8 phút bù giờ.

Đoàn Văn Hậu phẫu thuật thành công

Thông tin từ CLB Hà Nội cho biết, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tiến hành ca phẫu thuật thành công tại TPHCM. Sau khi mổ, cầu thủ người Thái Bình được đưa về phòng hồi sức và chuẩn bị cho đợt phục hồi kéo dài nhiều tháng.

Các bác sĩ cho biết, Văn Hậu có thể phải nghỉ 3 tháng, sau đó cần thêm 1-2 tháng tập luyện mới có thể thi đấu trở lại.

Arsenal chưa có quyết định về Saliba

Chia sẻ trước trận gặp Dundalk, HLV Mikel Arteta cho biết Arsenal vẫn đang cân nhắc về tương lai của William Saliba và sẽ đưa ra quyết định trong thời gian sớm nhất có thể. Trung vệ trị giá 27 triệu bảng dù nhận rất nhiều kì vọng nhưng chưa được ra sân cho đội một. Ở trận đấu mới đây giữa đội U21 Pháo thủ với Wimbledon, tài năng người Pháp còn nhận thẻ đỏ.

Sao trẻ đi vào lịch sử Liverpool

Vào sân thay Fabinho ở đầu hiệp 2 trận hòa Midtjylland 1-1 rạng sáng nay, Billy Koumetio đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Liverpool ra sân tại Champions League. Ở tuổi 18 lẻ 25 ngày, trung vệ người Pháp đã phá sâu cột mốc trước đó là 18 tuổi lẻ 150 ngày được thiết lập bởi cố cầu thủ người Tây Ban Nha, Miki Roque.

Bayern Munich muốn có De Jong

Theo Mundo Deportivo, tận dụng vị thế của CLB vô địch Champions League và việc Barca đang bất ổn về tài chính, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Frenkie De Jong. Hồi hè 2019, "Hùm xám" cũng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Hà Lan nhưng Barca đã giành chiến thắng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm