Tin nóng bóng đá sáng 9/11: Ronaldo báo tin buồn cho Juventus

Cập nhật: 11:21 | 09/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ronaldo báo tin buồn cho Juventus; Viettel vô địch V-League 2020;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 9/11: Thị trường vàng thăng hoa

Thị trường chứng khoán ngày 9/11/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

Ronaldo báo tin buồn cho Juventus

Tại vòng 7 Serie A 2020/21, Juventus có trận đấu với Lazio. Tiền đạo Cristiano Ronaldo là người mở tỷ số cho đội bóng thành Turin ở phút 15. Đây là bàn thắng thứ 6 của Ronaldo từ đầu mùa giải được thực hiện qua 5 trận.

Tuy nhiên, Cristiano Ronalo khiến người hâm mộ của mình lo lắng khi tập tễnh rời sân ở phút 76. Sau đó, các nhân viên y tế của Juventus xác nhận cầu thủ này chấn thương mắt cá chân.

1948-ronaldo
CR7 dính chấn thương mắt cá chân.

Viettel vô địch V-League 2020

Viettel chính thức kết thúc trận đấu cuối cùng V-League 2020 với chiến thắng 1-0 trên sân Sài Gòn.

Và như vậy, Viettel vô địch V-League 2020 với 41 điểm, nhiều hơn đội hạng nhì Hà Nội FC 2 điểm. Đây quả thực là một kỳ tích của Viettel, khi mà họ chỉ mới lên hạng cách đây 1 năm.

Pep & Klopp cùng chỉ trích luật thay người

Cả Pep Guardiola và Jurgen Klopp đều đã lên tiếng chỉ trích luật thay người Premier League khi mùa này trở lại với thay 3 người thay vì 5 người, trong lúc nạn chấn thương tăng cao và hiệp 2 trận Man City – Liverpool diễn ra khá tẻ nhạt vì các cầu thủ xuống sức.

Schmeichel không tập trung cùng tuyển Đan Mạch

Thủ môn Kasper Schmeichel của Leicester City sẽ không lên tuyển Đan Mạch do anh muốn tránh quy định cách ly 14 ngày để đề phòng Covid-19. Thủ môn này muốn cùng Leicester dự trận đấu gặp Liverpool vào ngày 21/11 và hiện FA chưa có ý định thay đổi quy định dành cho các cầu thủ đang đá ở Premier League.

Roma cấm cầu thủ lên tuyển

Trong một diễn biến khác gần tương tự, CLB AS Roma đã tuyên bố họ sẽ không cho bất kỳ thành viên nào của đội bóng tập trung cùng ĐTQG. Tiền đạo Edin Dzeko mới đây đã dương tính với Covid-19 phải cách ly và chính quyền địa phương đã cấm các cầu thủ Roma rời khỏi nơi ở hiện tại, tức họ cũng không được thời khỏi Italia.

Trận đấu giữa Anh và Iceland nguy cơ bị hủy

Theo Daily Mail, Chính phủ Anh vừa ban hành lệnh cấm nhập cảnh với tất cả các trường hợp nhập cảnh từ Đan Mạch. Điều này khiến cho trận đấu giữa Anh và Iceland nguy cơ bị hủy bỏ bởi Iceland sẽ đấu với Đan Mạch 3 ngày trước khi sang "xứ sở sương mù".

Barca nhận cú sốc về thần đồng Ansu-Fati

Trong chiến thắng đậm 5-2 của Barcelona trước Real Betis tối qua (7/11), Ansu-Fati chỉ thi đấu được hiệp đầu tiên trước khi phải nhường chỗ cho Lionel Messi trong hiệp 2. Mới đây, chính "Gã khổng lồ xứ Catalunya" ra thông báo xác nhận tiền đạo 18 tuổi người Tây Ban Nha gốc Guinea-Bissau đã bị rách sụn chêm đầu gối trái và phải chờ kết quả chụp phim X-quang để xem liệu anh sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm