Tin NÓNG bóng đá sáng 8/4: Ronaldo đến PSG?

Cập nhật: 10:56 | 08/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Ronaldo tính rời Juventus đến PSG; MU đau đầu vì Sanchez;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 84 ronaldo den psg

Tin NÓNG bóng đá tối 7/4: Juventus tính bán CR7, Real hỏi mua lại giá sốc

tin nong bong da sang 84 ronaldo den psg

Tin Bóng đá Việt Nam 7/4: Đề xuất không dùng ngoại binh V-League 2020

Ronaldo đến PSG?

Tờ Sky Sport Italia cho hay, mối lương duyên giữa Cristiano Ronaldo với Juventus có thể sẽ kết thúc sau mùa giải 2019/20. Theo nguồn tin này, siêu sao người Bồ Đào Nha đang tính chuyện tìm bến đỗ cuối sự nghiệp cho mình.

Phía Juventus dường như cũng đang bật đèn xanh để Ronaldo tự tìm CLB mới. Lý do rất đơn giản, đó là bởi “Bà đầm già” muốn tiết kiệm khoản lương siêu khủng 31 triệu euro/mùa của CR7.

Vẫn theo nguồn tin này, PSG hoàn toàn có thể là bến đỗ tiếp theo và cũng có thể là cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo. Đến với PSG để trở thành vị vua ở đội bóng Thủ đô Paris.

tin nong bong da sang 84 ronaldo den psg
Siêu sao Cristiano Ronaldo.

48 giờ tới FIFA công bố giải pháp cho các giải bóng đá

Trong vòng 48 giờ tới một nhóm các quan chức FIFA đến từ các liên đoàn bóng đá châu lục sẽ đệ trình lên tổ chức này giải pháp cho việc tổ chức thi đấu bóng đá cấp CLB giữa mùa đại dịch Covid-19. Giải pháp này sẽ bao gồm đầy đủ các phương án bảo đảm an toàn cho các cầu thủ và HLV tham gia các trận đấu lẫn những người đóng góp công tác tổ chức giải, bên cạnh đó đề cập tới những thời điểm thích hợp để cho bóng đá được trở lại thi đấu.

MU đau đầu vì Sanchez

Theo trang ESPN, Alexis Sanchez không muốn giảm mức lương ngất ngưởng 400.000 bảng hiện tại và sẵn sàng chây ì khi muốn hoàn thành hết hợp đồng hiện tại với MU đến tháng 6 năm 2022.

Nhiều khả năng "Quỷ đỏ" sẽ phải sớm bán đứt anh trong hè này khi Inter Milan, đội bóng đang mượn tiền đạo người Chile cũng không muốn mua cựu tiền đạo Barcelona vì đóng góp khiêm tốn của anh trong mùa này. West Ham - đội bóng đang nhòm ngó Sanchez cũng khó đáp ứng nổi mức lương khổng lồ anh đang được nhận.

Klopp giải thích vụ Coutinho về Barca

HLV Jurgen Klopp mới đây cho biết việc bán Philippe Coutinho năm 2018 cho Barcelona là một quyết định miễn cưỡng từ phía Liverpool. “Tôi biết rằng Philippe sẽ không muốn đến bất cứ đội bóng nào khác, Barca là lựa chọn duy nhất của cậu ấy và chúng tôi buộc phải tôn trọng điều đó”, Klopp cho hay.

David Silva sẽ được Man City tổ chức trận cầu tri ân

Tiền vệ người Tây Ban Nha David Silva được xác nhận sẽ rời Man City vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tình hình đại dịch Covid-19 đang khiến cho mùa giải bị kéo dài. Mặc dù chưa biết khi nào các giải đấu mới chính thức trở lại nhưng đội chủ sân Etihad đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch chi tiết để tổ chức trận cầu tri ân David Silva.

Ngôi sao 34 tuổi từng tiết lộ anh không thích những trận cầu tri ân nhưng ban lãnh đạo và người hâm mộ Man City chắc chắn sẽ không để Silva ra đi mà không có một dấu ấn nào đó khi mùa giải khép lại.

Thomas Muller gia hạn với Bayern

Bayern Munich đã chính thức công bố Thomas Muller gia hạn với CLB tới năm 2023 để thay thế cho bản hợp đồng cũ. Như vậy khi hợp đồng mới đáo hạn Muller sẽ bước sang tuổi 33, anh hiện đã chơi hơn 500 trận cho Bayern và ghi 195 bàn, đoạt tổng cộng 21 chức vô địch.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm