Tin nóng bóng đá sáng 7/9: Filip Nguyễn từ bỏ ĐT Việt Nam chọn CH Séc

Cập nhật: 09:39 | 07/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Filip Nguyễn từ bỏ ĐT Việt Nam chọn CH Séc; Messi đặt điều kiện để gia hạn với Barca;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Thị trường chứng khoán ngày 7/9/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

Giá vàng hôm nay 7/9/2020: “Giai đoạn đi xuống có thể kéo dài”

Filip Nguyễn từ bỏ ĐT Việt Nam chọn CH Séc

“Hôm qua, tôi vừa nhận tin là tôi có khả năng đại diện chơi cho đội tuyển quốc gia Cộng hoà Séc. Sau khi họp gia đình, tôi đã quyết định tôi sẽ tận dụng cơ hội này. Tôi đã cố gắng xin quốc tịch Việt Nam trong vòng 3 năm qua và tôi không thể chờ thêm được nữa…” - Đó là chia sẻ của Filip Nguyễn vào rạng sáng ngày 7/9 trên trang fanpage chính thức.

3741-nguyyn
Filip Nguyễn.

Messi đặt điều kiện để gia hạn với Barca

Theo tờ Sport, Messi có thể sẽ quyết định gia hạn hợp đồng vào tháng 4 hoặc tháng 5/2021 để được treo giày trong màu áo Barcelona. Điều kiện là vị chủ tịch mới phải thuyết phục được anh về định hướng của CLB lẫn vai trò của anh trong đó. Messi vẫn còn tham vọng tranh Champions League và đó sẽ là điều anh muốn biết Barca liệu có thể làm được trong những năm tiếp theo.

Chelsea vung 222 triệu euro mua sắm

Chelsea đang là nhà đầu tư táo bạo nhất trong mùa hè này tại Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Stamford Bridge đã bỏ ra hơn 200 triệu euro để đem về thêm 7 gương mặt mới. Mới nhất là Kai Havertz, kỷ lục chuyển nhượng mới của CLB chuyển tới từ Leverkusen khi tốn hơn 90 triệu euro của Chelsea.

Serie A có thể mở cửa sân vào tháng 10

Theo Corriere della Sera, chính phủ Italia sẽ cấm người hâm mộ Serie A đến sân vận động ít nhất đến tháng 10. Hiện tại, Italia đã lên kế hoạch mở cửa lại các trường học, và họ lo ngại hệ thống y tế sẽ quá tải nếu dịch Covid-19 bùng phát một lần nữa.

Napoli phải xin lỗi Maradona

Ngày 1/9 là tròn 30 năm ngày Napoli vô địch Siêu Cúp Italia 1990. Ở trận đấu cách đây 3 thập kỉ, Diego Maradona cùng các đồng đội đánh bại Juventus với tỉ số 5-1. Đây là danh hiệu cuối cùng của Maradona với Napoli trước khi ông chia tay đội bóng Italia vào năm 1992. Trên Instagram, Diego Maradona tỏ rõ sự không hài lòng vì Napoli chẳng hề đả động đến sự kiện kể trên. Ngay lập tức, Napoli đã gửi lời xin lỗi Cậu bé vàng trên Twitter.

MU mua Van de Beek vì CĐV

Donny Van de Beek là tân binh đầu tiên của MU ở phiên chợ hè 2020. Tuy nhiên, cựu danh thủ của Arsenal - Paul Merson cho rằng "Quỷ đỏ" chiêu mộ Van de Beek để làm hài lòng CĐV hơn là vì chuyên môn. Phát biểu trên Daily Mail, Paul Merson nhận định tiền vệ người Hà Lan sẽ gặp khó khăn trong việc kết hợp với Bruno Fernandes và Paul Pogba ở tuyến giữa của MU.

Thiago lần đầu lên tiếng về tương lai

Tiền vệ của Bayern Munich, Thiago Alcantara mới đây đã bất ngờ khẳng định anh chưa từng nói rằng sẽ rời đội bóng xứ Bavaria. Theo đó, Thiago khẳng định tương lai của anh là ở Bayern và báo chí đã thêu dệt quá nhiều về việc anh rời "Húm xám" trong những mùa hè gần đây.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm