Tin nóng bóng đá sáng 7/12: Ngoại hạng Anh có thể cho 10.000 CĐV vào sân

Cập nhật: 09:56 | 07/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ngoại hạng Anh có thể cho 10.000 CĐV vào sân; Man City nhắm "Son Heung Min mới";… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 7/12/2020: USD nhích tăng

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 6/12/2020: USD cuối tuần tăng nhẹ

Ngoại hạng Anh có thể cho 10.000 CĐV vào sân

Theo Daily Mail, các sân vận động ở Ngoại hạng Anh có thể đón tối đa 10.000 người vào đầu năm 2021 nếu các ca nhiễm Covid-19 tiếp tục giảm. Hiện tại, một số sân đã được đón 2.000 cổ động viên vào xem các trận đấu. Tuy nhiên, kế hoạch này còn phải chờ giới chức Anh thông qua.

5447-cyv
Ảnh minh họa

Man City nhắm "Son Heung Min mới"

Theo tờ La Razon của Tây Ban Nha, Man City đang đưa tiền đạo Lee Kang In của Valencia vào tầm ngắm. Cầu thủ người Hàn Quốc đã đá chính 6/11 trận từ đầu mùa cho "Bầy dơi" tại La Liga nhưng chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Mức giải phóng hợp đồng của anh đang là 80 triệu euro (72,4 triệu bảng).

Juventus nhắm SAO Barca gia cố hàng thủ

Theo Calcio Mercato, Juventus đã đặt trung vệ Samuel Umtiti của Barca vào tầm ngắm để thay thế trung vệ lão tướng Giorgio Chiellini. Umtiti từng là trụ cột khi mới tới Barca nhưng những chấn thương đã khiến anh dần mất vị trí. Trong khi đó, trung vệ Chiellini đã 36 tuổi và thường xuyên chấn thương.

Klopp đề cao Chelsea trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Chelsea vừa có lần đầu tiên ngồi trên đỉnh bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 3-1 trước Leeds. HLV Klopp tin rằng “The Blues” là mối đe dọa lớn nhất đối với Liverpool trong việc bảo vệ chức vô địch mùa giải này.

Theo ông thầy người Đức, Chelsea đang sở hữu đội hình có chiều sâu, những cầu thủ chất lượng và đang chơi tốt, HLV Lampard có thể xoay tua đội hình từ trận đấu này sang trận đấu khác.

Giroud lập kỷ lục tại Ngoại hạng Anh

Giroud đã ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Leeds tại vòng 11 Ngoại hạng Anh. Với pha lập công này, tiền đạo người Pháp đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn trong 6 trận ra sân liên tiếp ở Ngoại hạng Anh ở tuổi 34 tuổi 63 ngày.

Anh cũng trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên ghi bàn trong 6 trận đấu liên tiếp tại giải đấu cao nhất “xứ sở sương mù” kể từ Jimmy Floyd Hasselbaink vào tháng 10 năm 2001.

PSG đàm phán giữ chân Mbappe

Theo LeSport10, Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo tin rằng các cuộc đàm phán với người đại diện của Mbappe đã bắt đầu và đang tiến triển tích cực. Hợp đồng của Mbappe với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ kết thúc vào năm 2022. Cầu thủ 21 tuổi này đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và Barcelona.

Juventus muốn có Alaba

Theo Calciomercato, Juventus muốn chiêu mộ cầu thủ đa năng David Alaba của Bayern Munich. Ngôi sao người Áo sẽ là cầu thủ tự do vào tháng 6 năm sau, nhưng anh được phép đàm phán với bất kỳ đội nào bên ngoài nước Đức vào tháng 1 tới. Để tránh sự nhòm ngó của Liverpool và Real Madrid, Juventus dự tính chi 15 triệu euro để đón Alaba ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm