Tin nóng bóng đá sáng 7/1: MU thua Man City

Cập nhật: 08:54 | 07/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU thua Man City; Juventus thắng thuyết phục AC Milan;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU thua Man City

Bán kết League Cup chứng kiến cuộc đối đầu hâp dẫn giữa MU vs Man City. Chung cuộc Man City dành thắng lợi 2-0, qua đó có mùa giải thứ 4 liên tiếp lọt vào chung kết League Cup và họ sẽ gặp Tottenham tại Wembley vào ngày 25/4 tới.

5303-man-city
MU thua Man City

Juventus thắng thuyết phục AC Milan

Dù phải làm khách nhưng Juventus mới là đội bóng nhập cuộc ấn tượng hơn AC Milan. Ngược lại, đội bóng áo sọc đỏ đen lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công khi thiếu vắng khá nhiều trụ cột bởi Covid-19. Chiến thắng 3-1 giúp Juventus chen chân vào top 4, trong khi AC Milan dù vẫn giữ được ngôi đầu nhưng đã nếm mùi thất bại đầu tiên của mùa giải sau mạch 15 trận bất bại.

Arsenal chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ 4

Theo tờ Gianluca Di Marzio, Sokratis chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến Genoa. Câu lạc bộ nước Ý đã sẵn sàng trao cho tuyển thủ Hy Lạp một bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi. Sokratis đã bị loại khỏi đội hình của Arsenal dưới thời HLV Mikel Arteta, và vẫn chưa ra sân một phút nào ở mùa giải này. Như vậy, cầu thủ 32 tuổi sẽ là người thứ 4 rời Emirates sau Kolasinac, Saliba và Ozil.

SAO MU thừa nhận ám ảnh vì chấn thương

Trung vệ Eric Bailly của Man United đang rất hy vọng sẽ không gặp thêm chấn thương trong mùa giải năm nay. Bailly đã có 4 trận đấu liên tiếp đá chính cho MU. Đây là con số dài nhất với ảnh kể từ tháng 9/2017. Điều đó cho thấy ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội bởi những chấn thương dày đặc.

“Tiểu Kaka” rời Chelsea sau 9 năm

Lucas Piazon, cầu thủ từng được mệnh danh là “tiểu Kaka”, đã được Chelsea gọi trở lại bất chấp vẫn còn thờn hạn cho mượn tại Rio Ave (Bồ Đào Nha). “The Blues” đang đàm phán với 3 câu lạc bộ để bán đứt Piazon bởi cầu thủ 26 tuổi chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng. Piazon gia nhập Chelsea với giá 5 triệu bảng từ Sao Paulo vào năm 2012 nhưng mới chỉ có 3 lần ra sân và chủ yếu bị đem cho mượn.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Alaba

Tờ Guardian đưa tin Liverpool là câu lạc bộ mới nhất liên hệ với người đại diện của David Alaba. HLV Klopp đang muốn gia cố hàng thủ trong bối cảnh Van Dijk và Gomez chấn thương dài hạn. Hậu vệ đa năng người Áo sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này sau khi hết hạn hợp đồng với Bayern Munich. Trước đó, Real Madrid được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký cầu thủ 28 tuổi.

Wolverhampton đón "sát thủ" trở lại

Tiền đạo Raul Jimenez đã chính thức trở lại tập luyện tại Wolves. Ngôi sao người Mexico tiếp tục phục hồi chức năng sau một chấn thương vỡ hộp sọ kinh hoàng. Jimenez đã phải chịu một pha va chạm đầy đau đớn với David Luiz trong chiến thắng 2-1 của Wolves trước Arsenal hồi tháng 11. Sau 5 tuần kể từ khi phải lên bàn phẫu thuật, "sát thủ" 29 tuổi đã có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm