Tin nóng bóng đá sáng 5/10: MU thảm bại trước Tottenham

Cập nhật: 09:58 | 05/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU thảm bại trước Tottenham; Đại chiến Juventus vs Napoli bị hủy;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Thị trường chứng khoán ngày 5/10/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

Dự báo giá vàng ngày 3/10/2020: Vàng nhảy vọt sau thông tin Tổng thống Trump nhiễm Covid-19

MU thảm bại trước Tottenham

Cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, đồng thời cũng là màn tái ngộ HLV Jose Mourinho đã trở thành "ác mộng" của MU. Trong ngày hàng thủ thi đấu tệ hại, Anthony Martial nhận thẻ đỏ từ phút 28, "Quỷ đỏ" đã bị đối thủ vùi dập 6-1.

Trang Mirror nhận định, nguy cơ HLV Solskjaer "bay ghế" đang hiện rõ mồn một sau trận cầu đáng quên trên sân nhà.

5646-mu-thua-thym
MU thua thảm.

Liverpool thua chấn động 2-7

Với tư cách của nhà đương kim vô địch, Liverpool lại bất ngờ phơi áo với tỷ số 2-7 trên sân Aston Villa. Lần gần nhất “The Kop” thủng lưới 7 bàn trong một trận đấu là từ tháng 4 năm 1963, trong thất bại 2-7 trước Tottenham Hotspur.

Sau kết quả bẽ bãng phải nhận ở Villa Park, HLV Klopp thừa nhận cú sốc và lý giải nguyên nhân về kết quả tệ hại này: “Tôi không chắc chắn có thể giải thích những gì đội bóng đã làm. Có những lý do khác nhau, nhưng Aston Villa đã làm rất tốt”.

Đại chiến Juventus vs Napoli bị hủy

Trận đấu giữa Juventus và Napoli thuộc khuôn khổ vòng 3 Serie A đã chính thức bị hủy sau khi đội khách Napoli không có mặt tại sân Allianz. Hiện tại, đại diện ban tổ chức Serie A và Napoli vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức.

Với việc Napoli không ra sân, nhiều khả năng Juventus sẽ được xử thắng 3-0.

Pep khen tân binh Man City có tố chất lãnh đạo

HLV Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen ngợi cho trung vệ Ruebn Dias sau trận ra mắt Man City ở vòng 4 Ngoại hạng Anh (hòa Leeds United 1-1): "Dias không chỉ là một cầu thủ giỏi, mà còn là nhà lãnh đạo bẩm sinh. Sớm muộn gì cậu ấy cũng đeo băng đội trưởng của Man City lẫn ĐT Bồ Đào Nha. Dias cần thêm thời gian để hiểu các đồng đội mới, lối chơi mới và chỉ cần 6 năm nữa, cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng với đội bóng".

Real bất bại, Zidane hả hê

Phát biểu sau trận thắng vất vả Levante 2-0 của Real Madrid, HLV Zinedine Zidane khẳng định ông rất hài lòng về các học trò và tin rằng, "Đội bóng hoàng gia" có thể tiến bộ hơn: "Kết quả trước Levante không khiến tôi thất vọng. Tôi biết đội bóng có thể tiến bộ hơn và rất lạc quan về tương lai. 3 chiến thắng, 1 trận hòa, bạn còn có thể yêu cầu gì hơn nữa?", trích lời Zidane trên Marca.

Abraham làm lành với Jorginho

Sau vụ tranh đá penalty ở trận đấu với Crystal Palace, Joriginho đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân để ăn mừng chiến thắng. Đích thân Abraham để lại bình luận ngắn gọn với hình ngọn lửa với hàm ý tiếp tục cố gắng và biểu tượng vỗ tay. Hành động của tiền đạo 23 tuổi đập tan những nghi vấn về việc anh bằng mặt nhưng không bằng lòng với đội phó của Chelsea.

Verratti tái xuất ở đội tuyển Italia

HLV Roberto Mancini đã quyết định triệu tập tiền vệ Marco Verratti trở lại đội tuyển Italia để chuẩn bị cho 3 trận đấu với Moldova, Ba Lan và Hà Lan. Tuy nhiên, Mancio lại không triệu tập các cầu thủ Napoli vì đội bóng này vừa có ca dương tính với Covid-19.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm