Tin nóng bóng đá sáng 4/3: Messi rời Barcelona trong phiên chợ hè 2021?

Cập nhật: 12:16 | 04/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Messi rời Barcelona trong phiên chợ hè 2021?; Ronaldo phủ nhận tin đồn rời Juventus;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Messi rời Barcelona trong phiên chợ hè 2021?

Theo OK Diario, Messi được cho là đã sẵn sàng rời Barcelona trong phiên chợ hè 2021. Nguồn tin này cho rằng, siêu sao người Argentina đang tìm mua nhà tại Paris, cụ thể là nơi tiền đạo Neymar của PSG đang cư trú. Với động thái kể trên, Messi rất có thể sẽ gia nhập PSG vào mùa hè năm nay.

1431-messi
Messi đang bị đồn thổi sẽ tới PSG.

Ronaldo phủ nhận tin đồn rời Juventus

Với chiến thắng 3-0 trước Spezia, Juventus tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vương khi đang kém đội đầu bảng Inter Milan 7 điểm. Cá nhân siêu sao Cristiano Ronaldo đã có 1 pha lập công trong trận đấu này và trở thành cầu thủ đầu tiên thuộc top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ghi từ 20 bàn trở lên trong 12 mùa gần nhất.

Sau khi trận đấu khép lại, CR7 đã tiết lộ với báo chí Italia rằng anh hạnh phúc khi được khoác áo Juventus. Tuyên bố mới nhất của Ronaldo đã đập tan những tin đồn về việc chân sút người Bồ Đào Nha sẽ rời Turin khi mùa giải năm nay khép lại.

Anthony Martial dính chấn thương

HLV Solskjaer chia sẻ: "Anthony Martial đã gặp một vấn đề nhỏ ở đầu gối trong buổi tập mới đây của CLB, cậu ấy chưa sẵn sàng để ra sân ở trận đấu với Crystal Palace. Rất mong cậu ấy sẽ kịp bình phục cho trận đấu quan trọng gặp Manchester City vào cuối tuần này. Nhưng thật sự chúng tôi cũng không chắc lắm."

Arteta lên tiếng sau tin đồn tới Barca

Sau tin đồn đang được ứng viên chủ tịch Joan Laporta của Barcelona quan tâm, mới đây, HLV Arteta đã chính thức lên tiếng. Thuyền trưởng của Arsenal cho hay:

“Rõ ràng là tôi đã trưởng thành tại Barcelona với tư cách một cầu thủ và sẽ có những mối liên hệ với nơi này. Tuy nhiên, tôi vẫn đang tập trung vào công việc tại bắc london, trước mắt tôi vẫn còn nhiều dự định với Arsenal và tôi vui vì điều đó”.

Juventus kích hoạt điều khoản mua đứt McKennie

Mới đây, trang web của Juventus đã chính thức công bố, đội bóng vừa kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ Weston McKennie từ Schalke 04 với mức giá 18,5 triệu euro (số tiền sẽ được trả trong 3 năm). Ngôi sao người Mỹ sẽ gắn bó với Juventus bằng một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025.

Greenwood khó có cửa dự vòng chung kết EURO

Mason Greenwood là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Anh. Tuy nhiên, theo Mirror, do còn thiếu kinh nghiệm và không thường xuyên đá chính ở MU nên Greenwood khó cạnh tranh vị trí với Raheem Sterling, Marcus Rashford và Harry Kane ở tuyển Anh. Chưa kể, Jadon Sancho, Danny Ings và Dominic Calvert-Lewin cũng đều thể hiện phong độ rất ấn tượng ở mùa giải này.

Mourinho tức vì liên tục bị hỏi về Bale

Trước thềm trận đấu giữa Tottenham và Fulham, HLV Jose Mourinho tham dự cuộc họp báo và đã tỏ ra khó chịu khi một lần nữa ông được hỏi về Gareth Bale sau khi đã đối diện những câu hỏi tương tự suốt mấy tuần qua. “Lại Gareth! Có thể ngày mai cậu ấy sẽ không đá và mọi câu hỏi từ mấy người vẫn lại là về Gareth! Thôi đi, chỉ là cậu ấy ghi được 2 bàn thôi mà!”, Mourinho nói.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm