Tin nóng bóng đá sáng 22/7: Arsenal thua sốc, vé dự cúp châu Âu ngày càng hẹp

Cập nhật: 11:32 | 22/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Arsenal thua sốc, vé dự cúp châu Âu ngày càng hẹp; Barca nhắm “người cũ” thay Setien;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Arsenal thua sốc, vé dự cúp châu Âu ngày càng hẹp

Trận thua 0-1 trước Aston Villa khiến hành trình giành vé dự cúp châu Âu mùa sau của Arsenal ngày càng gian nan. Arsenal hiện xếp thứ 10 (53 điểm) trên bảng xếp hạng bóng đá anh, kém Tottenham 5 điểm và hết hy vọng kết thúc mùa giải trong top 7, cũng như cơ hội giành vé dự Europa League qua "cửa" Ngoại hạng Anh.

Đánh bại Chelsea ở chung kết FA Cup gần như là cách duy nhất để Arsenal góp mặt ở đấu trường châu Âu mùa sau.

3011 thua cuyc
Arsenal thua sốc

Barca nhắm “người cũ” thay Setien

L’Equipe đưa tin, Barcelona đang tính đến việc bổ nhiệm HLV Laurent Blanc thay Quique Setien. Đây là sự lựa chọn ưa thích của giám đốc bóng đá Eric Abidal nhưng sẽ chỉ là phương án ngắn hạn cho đến khi Xavi Hernandez trở lại Camp Nou. Blanc từng có 1 mùa giải khoác áo Blaugrana khi còn làm cầu thủ. Từ khi chia tay PSG vào năm 2016, ông chưa dẫn dắt một đội bóng nào khác.

Sane ca ngợi Bayern

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Leroy Sane thừa nhận lối chơi của Bayern Munich hoàn hảo với anh khi đội bóng này tạo rất nhiều đất diễn cho các cầu thủ chạy cánh. Bên cạnh đó, “số 10” mới của Hùm xám cũng khẳng định sẵn sàng chấp nhận san sẻ thời gian ra sân với 2 ngôi sao khác là Serge Gnabry và Kingsley Coman.

Juventus tiếp cận SAO Wolves

Tuttosport cho hay, Juventus đã bí mật liên hệ với siêu "cò" Jorge Mendes - người đại diện của Raul Jimenez (và cả Cristiano Ronaldo) để xúc tiến quá trình chiêu mộ tiền đạo người Mexico. Trước đó, ngôi sao thuộc biên chế Wolverhampton còn lọt vào tầm ngắm nhiều "ông lớn" như MU, Liverpool.

Cầu thủ bóng đá Anh bị sát hại

Jordan Sinnott, tiền vệ đang chơi cho CLB Matlock Town thuộc giải hạng 7 Anh vừa bị sát hại vào đêm 21/7 sau một vụ ẩu đả ở quán rượu. Theo lời thủ phạm Kai Denovan, cầu thủ 25 tuổi chê bai ngoại hình của người này, dẫn tới lời qua tiếng lại và xảy ra sự cố đáng tiếc.

Liverpool ra giá bán Karius

Tờ Daily Mail đưa tin, CLB Ligue 1 là Montpellier đang rất quan tâm đến Loris Karius. Thủ môn người Đức hiện đã trở lại Anfield sau khi chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn ở Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ. Nhà vô địch Premier League không muốn giữ người gác đền này và sẵn sàng bán anh nếu nhận được 6 triệu bảng.

Arteta tự tin giữ chân Aubameyang

Thêm một lần nữa, HLV Mikel Arteta khẳng định quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Pierre-Emerick Aubameyang đang tiến triển tốt đẹp và ông tự tin rằng tiền đạo thủ quân người Gabon sẽ kí giao kèo mới với Arsenal. Thời gian gần đây, vẫn liên tục xuất hiện thông tin chân sút 31 tuổi được nhiều CLB như Barcelona hay Real Madrid theo đuổi.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm