Tin nóng bóng đá sáng 18/8: Inter Milan đại thắng, tiến vào chung kết C2

Cập nhật: 10:17 | 18/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Inter Milan đại thắng, tiến vào chung kết C2; Pochettino thay Guardiola?;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Inter Milan đại thắng, tiến vào chung kết C2

Trận bán kết thứ hai của Europa League 2019/20 là cuộc đối đầu giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk. Với những bất ngờ liên tiếp gần đây, nhiều người lo lắng cho thầy trò Conte khi gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn. Tuy nhiên đã không có bất ngờ nào xẩy ra, khi Inter đã có chiến thắng đậm đà 5-0 trước Shakhtar Donetsk. Qua đó, giúp Inter Milan góp mặt trong trận chung kết Europa League 2019/20 và đối thủ của họ sẽ là Sevilla, đội đã vượt qua MU trong trận bán kết trước đó.

1449-lukaku
Romelu Lukaku và Lautaro Martinez.

Lukaku lên tiếng an ủi MU

Man United đã bị loại ở vòng bán kết Europa League hôm Chủ nhật sau khi để thua 1-2 trước Sevilla tại Cologne.

Người cũ của MU, Lukaku đã bày tỏ sự an ủi: “Man United đã cố gắng hết sức rồi. Họ đã có một mùa giải rất tốt. Ole đã làm được một công việc tuyệt vời. Các cầu thủ cũng vậy. Greenwood vươn lên từ đội trẻ, Martial và Rashford tỏa sáng, điều mà tôi kỳ vọng. Tôi thật sự mừng cho họ. Họ đang có vị trí tốt để hướng đến mùa giải sau, tôi không có nghi ngờ gì về điều đó”.

Pochettino thay Guardiola?

Sau khi Man City thua sốc 1-3 trước Lyon và năm thứ 3 liên tiếp dừng bước ở tứ kết Champions League, tương lai của HLV Pep Guardiola vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Theo tờ The Sun, Man City đang nhắm đến việc bổ nhiệm cựu HLV Tottenham - Mauricio Pochettino dẫn dắt đội bóng của mình trong trường hợp Pep ra đi hè này.

Newcastle có thể rơi vào tay tỷ phú Singapore

Ban lãnh đạo “Chích chòe” đang thương thảo với các đối tác từ Đông Nam Á sau vụ mua lại bất thành của Thái tử Saudi Arabia Mohammed bin Salman (MBS). Theo đó, Bellagraph Nova Group (BNG) đang là tập đoàn muốn mua lại Newcastle United.

Kompany chính thức giải nghệ

Trung vệ Vincent Kompany đã tuyên bố từ giã sự nghiệp cầu thủ để chính thức trở thành HLV trưởng của CLB Anderlecht. Kompany có mối quan hệ bất hòa với HLV Frank Vercauteren. Và sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc, anh đã chính thức treo giày để bước lên thay thế Vercauteren thành HLV trưởng của Anderlecht. Anderlecht chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Jupiler Pro League mùa 2019/20, với Kompany có 15 lần ra sân, ghi được 1 bàn thắng.

Raul đưa đội trẻ Real Madrid vào tứ kết châu Âu

Đội trẻ Real Madrid do huyền thoại Raul Gonzalez dẫn dắt đã giành chiến thắng lớn 3-1 trước đội trẻ Juventus tại vòng 1/8 giải UEFA Youth League bất chấp thi đấu với 10 người trên sân. Ở tứ kết đội trẻ Real sẽ gặp đội trẻ của Inter Milan, đội Á quân giải trẻ Italia mùa trước.

Marseille nghi 3 ca nhiễm Covid-19 mới

Theo thông báo trên trang chủ, CLB Marseille đã phát hiện 3 trường hợp đang bị nghi nhiễm Covid-19 trong thành phần CLB dù chưa rõ là cầu thủ, ban huấn luyện hay nhân viên làm việc cho CLB. Trong 4 ngày qua Marseille đã phát hiện ca dương tính đầu tiên trong khi Ligue 1 chỉ một tuần nữa sẽ khởi tranh.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm