Tin nóng bóng đá tối 3/2: Mesut Ozil trở lại sau 322 ngày không thi đấu

Cập nhật: 18:06 | 03/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Mesut Ozil trở lại sau 322 ngày không thi đấu; Fabinho báo tin cực vui cho Liverpool;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Mesut Ozil trở lại sau 322 ngày không thi đấu

Tiền vệ Mesut Ozil đã chính thức có màn ra mắt Fenerbahce, kết thúc chuỗi 322 ngày không được ra sân thi đấu. Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cầu thủ 32 tuổi vẫn cảm thấy hạnh phúc.

Khi còn ở Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League, anh cũng không có một lần nào được sử dụng ở cúp Liên đoàn.

0428-mesut-ozil
Ozil vui sướng khi được đá bóng trở lại

Fabinho báo tin cực vui cho Liverpool

Quá trình hồi phục chấn thương gân kheo của Fabinho đang tiến triển tốt. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, cầu thủ người Brazil có thể tái xuất sân cỏ vào cuối tuần này trong cuộc đối đầu Man City. Trước đó, Fabinho dính chấn thương trong một buổi tập trước thềm trận gặp Tottenham.

Man United sở hữu hàng công mạnh nhất Premier League

Trước vòng đấu này, đội chủ sân Old Trafford mới chỉ có hiệu số +10. Nhưng chỉ sau một đêm, nhờ chiến thắng huỷ diệt Southampton với tỷ số 9-0, Quỷ đỏ đã nâng hiệu số này lên +19, tương đương gần gấp đôi.

David Luiz không đáng bị thẻ đỏ

Trung vệ John Terry đã lên tiếng khẳng định đồng đội cũ David Luiz không đáng phải nhận thẻ đỏ ở tình huống truy cản cầu thủ Wolverhampton trong vòng cấm Arsenal. "Đó là một pha bóng không cố ý của cậu ấy. Nếu xem lại pha quay chậm, Luiz thậm chí chưa tác động đến đối phương. Có thể là một tình huống vấp vào đầu gối Luiz nhưng như thế là không đủ để trọng tài phải rút ra thẻ đỏ".

Jamie Vardy sắp trở lại

Theo Daily Mail, Jamie Vardy đã sắp sửa bình phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật thoát vị. Như vậy, tiền đạo người Anh gần như sẽ kịp tham dự trận đại chiến giữa Liverpool và Leicester City vào ngày 13/2 tới.

Mourinho bị chỉ trích chiến thuật

Theo tờ Daily Mail, sau thất bại 0-1 trên sân Brighton, tiền vệ Dele Alli được cho là đã có lời lẽ chỉ trích nhắm vào hệ thống chiến thuật của HLV Mourinho khi bước vào đường hầm cùng một vị trợ lý HLV. Cầu thủ người Anh cho rằng Tottenham chỉ biết chơi bóng dài và phòng ngự quá tệ. Dele Alli không được trọng dụng dưới thời huấn luyện viên Jose Mourinho và điều này càng khiến tuyển thủ Anh khó có cơ hội ra sân.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm