Tin nóng bóng đá sáng 16/11: FIFA phải bồi thường cho Liverpool

Cập nhật: 09:45 | 16/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: FIFA phải bồi thường cho Liverpool; Malaysia có thể rút khỏi vòng loại World Cup 2022;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Cập nhật bảng giá điện thoại Realme ngày 16/11/2020: Thêm 2 sản phẩm mới

Giá lăn bánh xe Kia Sorento ngày 16/11/2020: Quà tặng phụ kiện chính hãng

FIFA phải bồi thường cho Liverpool

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) sẽ phải trả cho Liverpool số tiền tương đương khoản lương từ nay đến hết mùa của trung vệ Joe Gomez. Theo Daily Mail (Anh), cho đến khi Gomez hồi phục, FIFA phải gánh phần lương Liverpool trả Gomez, vào khoảng 2,63 triệu USD. Đây là quy định của chương trình bảo vệ cầu thủ được chính FIFA đề ra. Các CLB nếu có cầu thủ chấn thương khi phục vụ đội tuyển ở các trận giao hữu, các trận đấu hạng A và các buổi tập cho các trận nói trên, đều sẽ được FIFA bồi thường.

4249-gomez
Trung vệ Joe Gomez.

Malaysia có thể rút khỏi vòng loại World Cup 2022

Trong khi bóng đá đang từng bước trở lại ở khu vực và châu Á, Malaysia vẫn chưa thể đưa bóng đá vận hành lại bình thường.Nếu tình hình tiếp diễn, bóng đá Malaysia sẽ không thể trở lại trong nửa đầu năm 2021, đồng nghĩa tuyển Malaysia không được tập trung và có thể phải rút khỏi phần còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Rooney sẽ dẫn dắt Derby County

Sau khi sa thải HLV Phillip Cocu, CLB Derby County công bố Wayne Rooney đã được tạm trao quyền HLV trưởng của CLB ở các trận đấu kế tiếp trong khuôn khổ Championship. Rooney đã gia nhập Derby trong năm nay trong vai trò cầu thủ kiêm thành viên ban huấn luyện, và anh đã được tin tưởng giao công việc của Cocu cho tới khi CLB có quyết định tiếp theo.

Juventus sát sao vụ Alaba

Theo TuttoSport, Juventus đang theo sát hậu vệ David Alaba của Bayern Munich và được xem là bến đỗ tiềm năng nhất của ngôi sao người Áo. Cầu thủ 28 tuổi này đã từ chối kí hợp đồng mới với sân Allianz Arena. Juventus đang cân nhắc chiêu mộ Alaba ngay trong tháng 1/2021. Tuy nhiên, điều khó khăn là Bayern sẽ không bán Alaba và sẵn sàng chấp nhận mất trắng vào mùa hè năm sau.

Everton hỏi mua Lingard

Theo tờ Daily Mail, Everton đang muốn hỏi mua đứt Jesse Lingard từ MU nhằm bổ sung một cầu thủ có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ công trong nửa sau của mùa giải. Nguồn tin cho biết Everton sẽ chỉ chấp nhận một mức giá không quá 15 triệu bảng vì lúc này giá trị của Lingard đã tụt dốc do “mất tích” trong đội hình MU.

Barcelona quan tâm 2 trung vệ

Theo tờ Sport, Barcelona đang rục rịch tìm kiếm trung vệ để tăng viện cho nửa sau mùa giải. Họ đang để ý tới Antonio Rudiger của Chelsea và Federico Fazio của AS Roma, hai cầu thủ đều có mức giá rẻ nhưng đều có tốc độ khá chậm.

Deschamps lý giải sự “hồi sinh” của Rabiot

Phong độ rất cao của Rabiot trong màu áo Juventus và cả trên ĐT Pháp đang khiến quan điểm về anh của dư luận Pháp thay đổi và HLV Didier Deschamps cho biết đó là nhờ sự kỷ luật mà Juventus truyền cho các cầu thủ. “Tôi biết CLB mà cậu ấy thi đấu vì tôi đã từng ở đó. Anh phải làm điều mà họ yêu cầu, bởi nếu không anh sẽ bị đuổi ra”, Deschamps nói.

Napoli muốn mua đứt Bakayoko

Phong độ tốt của Tiemoue Bakayoko tại Napoli đã khiến CLB này mới đây quyết định đặt vấn đề với Chelsea hỏi mua đứt tiền vệ này. Hiện phía Chelsea đang đề nghị mức giá vào khoảng 20 triệu euro.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm