Tin nóng bóng đá sáng 15/5: "Werner chưa sẵn sàng đến Liverpool"

Cập nhật: 11:31 | 15/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: "Werner chưa sẵn sàng đến Liverpool"; Huyền thoại rời cương vị HLV Juventus;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 155 werner chua san sang den liverpool

Tin nóng bóng đá tối 13/5: Dàn SAO MU trở lại tập luyện

tin nong bong da sang 155 werner chua san sang den liverpool

Tin bóng đá Việt Nam ngày 13/5: Xử lý 11 cầu thủ Việt bán độ

"Werner chưa sẵn sàng đến Liverpool"

Và huyền thoại McManaman cho rằng cầu thủ 24 tuổi sẽ là một lựa chọn tốt trên ghế dự bị vì hàng công Liverpool còn thiếu chiều sâu. Nhưng để Werner giành suất đá chính thường xuyên ở Premier League thì điều này khó xảy ra trong tương lai gần.

“Có những cầu thủ như Werner, người được liên hệ chuyển tới Premier League và Liverpool, nhưng tôi không chắc cậu ấy đã sẵn sàng cho bước tiến này hay chưa. Cậu ấy còn trẻ, rất nhanh nhẹn, có khả năng ghi bàn và cũng đã được chơi cho ĐTQG.

Sẽ thật tuyệt nếu Liverpool có thể chiêu mộ cậu ấy để cải thiện sức mạnh đội hình. Werner sẽ ngày càng tiến bộ hơn. Cậu ấy có khả năng đánh bật được bộ ba tấn công hiện tại của Liverpool hay chưa? Có lẽ là chưa. Nhưng cậu ấy chắc chắn là một cầu thủ tốt cho tương lai”.

tin nong bong da sang 155 werner chua san sang den liverpool
Ảnh minh họa

Huyền thoại rời cương vị HLV Juventus

Andrea Barzagli giải nghệ trong màu áo Juventus năm 2019 và lập tức được giao một vai trò trong ban huấn luyện đội bóng. Cựu tuyển thủ Ý mới đây đã bất ngờ cho biết trên Instagram rằng đã rời khỏi cương vị trên vì lý do cá nhân.

Hiện Barzagli cũng không tìm kiếm bất kỳ công việc nào khác trong bóng đá. Người đàn ông 39 tuổi nói rằng muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình sau nhiều năm làm cầu thủ và gần 1 năm làm HLV. Anh đã chia tay Juventus với những điều tốt đẹp.

Barzagli viết: “Tôi đã quyết định lựa chọn cuộc sống. Đó là một lựa chọn của trái tim! Tôi cảm thấy cần phải sống nhiều hơn cùng gia đình, những người đã âm thầm ủng hộ và đồng hành trong suốt những năm qua trong sự nghiệp của tôi.”

Thêm một ngôi sao muốn rời Ajax

Trong bài phỏng vấn mới đây, hậu vệ cánh người Argentina Nicolás Tagliafico có lời phát biểu ám chỉ sự ra đi của mình: “Ajax là một CLB tuyệt vời nhưng giải vô địch quốc gia Hà Lan không được như vậy”. Hậu vệ sinh năm 1992 đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều ông lớn tại châu Âu.

“Vua áo đen” người Anh tiết lộ bí mật

Tiết lộ trên tờ Daily Mail, trọng tài người Anh Mark Clattenburg tiết lộ bí mật trong trận chung kết Cúp C1 năm 2016: “Bàn thắng đầu tiên của Real Madrid được ghi trong một tình huống việt vị. Chúng tôi chỉ nhận ra khi xem lại băng hình giữa giờ nghỉ. Đầu hiệp hai, tôi quyết định cho Atletico Madrid được hưởng phạt đền. Khi Pepe phàn nàn, tôi đã tiết lộ lý do và khiến cậu ta im re ngay lập tức”.

Wilshere rời Arsenal vì Unai Emery

Trong bài phỏng vấn mới đây trên trang chủ Arsenal, tiền vệ người Anh tiết lộ lý do rời đội bóng thành London: “Unai Emery đã gọi tôi ra một góc để nói chuyện và thắng thắn tuyên bố 'Cậu không phải nằm trong đội hình chính của tôi'. Đó là thời điểm tôi biết mình phải ra đi”.

Brighton báo tin vui

Theo cây viết uy tín Simon Stones của BBC, giám đốc điều hành của CLB Brighton Graham Potter tiết lộ cầu thủ bị nhiễm Covid-19 đã sạch bóng triệu chứng của bệnh: “Cậu ấy đã hoàn hoàn toàn khỏe mạnh và không cho thấy biểu hiện mắc bệnh. Cậu ấy vẫn đang được cách ly và hiểu được vì sao lại phải làm như vậy”.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm