Tin nóng bóng đá sáng 13/10: MU bị đối thủ ở Champions League xem thường

Cập nhật: 11:14 | 13/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU bị đối thủ ở Champions League xem thường; SAO Atletico gãy chân khủng khiếp;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 12/10: Tăng nhẹ trong nước, vàng thế giới đi ngang

Thị trường chứng khoán ngày 12/10/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

MU bị đối thủ ở Champions League xem thường

Trên kênh RB Live, Angelino, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Man City và khoác áo RB Leipzig dưới dạng cho mượn đã nhận định về các đối thủ của đại diện Bundesliga tại bảng H Champions League. Đáng nói hơn, hậu vệ 23 tuổi không đánh giá quá cao MU:

"Tôi không biết nhiều về Basaksehir, còn PSG từng chạm trán RB Leipzig ở bán kết mùa giải năm ngoái. Với MU, đôi khi họ thi đấu như một đội bóng đẳng cấp thế giới, đôi khi họ lại chẳng khác nào một đội bóng trung bình. Tôi không cần phải che giấu điều này".

1216-mu
(Ảnh minh họa)

SAO Atletico gãy chân khủng khiếp

Một chấn thương kinh hoàng vừa xảy ra ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Cầu thủ không gặp may là hậu vệ phải Santiago Arias, hiện thuộc biên chế CLB Atletico Madrid và ĐT Colombia.

Liverpool - MU nguy cơ bị kiện

Theo Daily Mail, hai ông chủ người Mỹ của MU và Liverpool là nhà Glazer và John Henry đã có cuộc nói chuyện vào thứ Hai (12/10) và thống nhất thúc đẩy kế hoạch cấp tiến kể trên. Tuy nhiên, lực cản mới xuất hiện khi đích thân Thủ tướng Anh Boris Johnson lên án dự án Project Big Picture. Ông cho rằng kế hoạch này ảnh hưởng nghiêm trọng tới cấu trúc kim tự tháp của hệ thống bóng đá chuyên nghiệp tại Anh.

SAO Chelsea được ví là "De Bruyne nước Anh"

Trên Sky Sport, Cựu tuyển thủ bóng đá Anh Jamie Redknapp khuyên Mason Mount từ bỏ phong cách chơi bóng quá "kỷ luật" để học hỏi Kevin De Bruyne. Redknapp nhận định lối chơi của "sao mai" thuộc biên chế Chelsea có nhiều nét tương đồng De Bruyne và đủ sức tạo ra tầm ảnh hưởng ở cả CLB lẫn ĐTQG như siêu sao người Bỉ.

HLV Wenger tiết lộ về thương vụ mua hụt Ronaldo

Chia sẻ trên tờ The Guardian, Wenger nói: “Có lẽ người khiến tôi tiếc nuối nhất là Ronaldo, khi cậu ấy ký hợp đồng với MU. "Chúng tôi đã có một thỏa thuận với Sporting Lisbon. Cậu ấy [Ronaldo] đã có áo đấu Arsenal. Tôi thậm chí đã đi ăn trưa với Ronaldo và mẹ cậu ấy tại sân tập. Nhưng MU đã đến và bổ nhiệm Carlos Queiroz làm trợ lý HLV, họ nhanh chóng đánh bại chúng tôi và đưa Ronaldo về."

Nhờ Messi, Pep mới có Champions League

Cựu HLV Felix Magath cho rằng Pep Guardiola không thể giành chức vô địch Champions League ở Barca nếu không có Leo Messi: "Messi đã giành danh hiệu Champions League chứ không phải Pep. Nếu không có Messi, hệ thống này chưa bao giờ hoạt động thành công với Pep, nếu không thì ông ấy đã vô địch Champions League cùng Bayern Munich hoặc Man City từ lâu rồi."

Juventus tranh "thần đồng" Camavinga

Mới nhất, Tuttosport khẳng định Juventus đã nhảy vào cuộc đua giành Camavinga theo ý muốn của HLV Andrea Pirlo. Sau khi thay thế Sarri, Pirlo không giấu kế hoạch trẻ hóa Juventus và ông từng bước đưa các tài năng trẻ về Allianz Arena.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm