Tin NÓNG bóng đá sáng 11/4: Solskjaer thanh lý 5 SAO MU

Cập nhật: 09:47 | 11/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Solskjaer sẽ lập tức thanh lý 5 SAO MU; Tottenham muốn chiêu mộ Coutinho;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 114 solskjaer thanh ly 5 sao mu

Tin NÓNG bóng đá tối 10/4: Barcelona rối loạn, 6 sếp đồng loạt từ chức

tin nong bong da sang 114 solskjaer thanh ly 5 sao mu

Tin Bóng đá Việt Nam 10/4: Bầu Đức để ngỏ khả năng gọi Công Phượng về HAGL

Solskjaer sẽ lập tức thanh lý 5 SAO MU

Theo báo chí Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sẵn sàng thanh lý tới 5 ngôi sao Manchester United trong mùa hè năm nay. Đây là thời điểm đội chủ sân Old Trafford đang nhắm tới những mục tiêu hàng đầu như Jadon Sancho hay Jack Grealish.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Na Uy Solskjaer đang cân nhắc các trường hợp của Phil Jones, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Chris Smalling và Alexis Sanchez. Đây là những cái tên không còn đóng góp được quá nhiều cho đội chủ sân Old Trafford và sẽ bị bán đi để dành tiền cho các mục tiêu khác.

tin nong bong da sang 114 solskjaer thanh ly 5 sao mu
HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tottenham muốn chiêu mộ Coutinho

Kỳ chuyển nhượng Hè tới, Jose Mourinho muốn bổ sung một tiền vệ kiến thiết bởi kể từ khi Christian Eriksen rời đi, lối chơi của Spurs ngày càng thiếu sự sáng tạo. Và lúc này, ngôi sao mà Người đặc biệt đang để ý đến chính là Philippe Coutinho.

Real và PSG quan tâm N'Golo Kante

Cả hai ông lớn lắm tiền nhiều của này dự kiến đều sẽ tham gia vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Pháp trong phiên chợ Hè sắp tới. Và theo tiết lộ từ 90min, The Blues đã sẵn sàng bán Kante cho Real hoặc PSG.

Barca muốn Man City trao đổi hậu vệ

Trong nỗ lực chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo của Man City, BLĐ Barcelona đang lên kế hoạch sử dụng hậu vệ Nelson Semedo để trao đổi cầu thủ giữa hai đội. Sở dĩ Barca phải dùng đến "hạ sách" này là bởi không muốn chi quá nhiều tiền cho thị trường chuyển nhượng Hè này để dồn lực thực hiện 2 thương vụ "bom tấm" mang tên Neymar và Lautaro Martinez.

Wijnaldum được Inter Milan chèo kéo

Để tăng cường sức mạnh cho khu vực trung tuyến, HLV Antonio Conte của Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Liverpool, Georginio Wijnaldum.

Ngôi sao 29 tuổi người Hà Lan được xem là trụ cột trong mùa giải thành công của "The Kop", nhưng lúc này đôi bên đang gặp trục trặc trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng vốn sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2021. Được biết, mức phí dành cho Wijnaldum vào khoảng 27 triệu bảng.

Barcelona rối loạn, 6 sếp đồng loạt từ chức

Tờ EPSN hay Goal đều dùng thuật ngữ “Game of Thrones” – “Cuộc chiến vương quyền” (tên một seri phim nổi tiếng) để ám chỉ tình cảnh của Barcelona hiện tại.

Theo tin mới nhất từ tờ La Vanguardia, Emili Rousaud (phó chủ tịch) và năm thành viên khác trong ban lãnh đạo đã đồng loạt đưa đơn từ chức vào chiều ngày 9/4 (giờ địa phương) và cùng ký tên vào một lá thư giải thích lý do.

Trong số những người từ chức, có 4 người trong danh sách chủ tịch Bartomeu “chỉ định” trước đó (Rousaud, Enrique Tombas, Silvio Elías, Josep Pont), và hai giám đốc bộ phận gồm Maria Teixidor và Jordi Calsamiglia.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm