Tin NÓNG bóng đá tối 10/4: Barcelona rối loạn, 6 sếp đồng loạt từ chức

Cập nhật: 18:00 | 10/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Barcelona rối loạn, 6 sếp đồng loạt từ chức; Mbappe, Neymar bị PSG cắt 50% lương;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 104 barcelona roi loan 6 sep dong loat tu chuc

Tin NÓNG bóng đá tối 9/4: Real Madrid giảm lương hàng loạt “sao cưng”

tin nong bong da toi 104 barcelona roi loan 6 sep dong loat tu chuc

Tin NÓNG bóng đá tối 8/4: Harry Kane "quay lưng" với MU, quyết sang La liga

Barcelona rối loạn, 6 sếp đồng loạt từ chức

Tờ EPSN hay Goal đều dùng thuật ngữ “Game of Thrones” – “Cuộc chiến vương quyền” (tên một seri phim nổi tiếng) để ám chỉ tình cảnh của Barcelona hiện tại.

Theo tin mới nhất từ tờ La Vanguardia, Emili Rousaud (phó chủ tịch) và năm thành viên khác trong ban lãnh đạo đã đồng loạt đưa đơn từ chức vào chiều ngày 9/4 (giờ địa phương) và cùng ký tên vào một lá thư giải thích lý do.

Trong số những người từ chức, có 4 người trong danh sách chủ tịch Bartomeu “chỉ định” trước đó (Rousaud, Enrique Tombas, Silvio Elías, Josep Pont), và hai giám đốc bộ phận gồm Maria Teixidor và Jordi Calsamiglia.

tin nong bong da toi 104 barcelona roi loan 6 sep dong loat tu chuc

Mbappe, Neymar bị PSG cắt 50% lương

Trước ảnh hưởng của Covid-19, hàng loạt đội bóng lớn đang gặp khó khăn về tài chính và phải thực hiện chính sách cắt giảm lương bổng của cầu thủ.

"Gã nhà giàu" PSG không phải ngoại lệ. Theo ước tính, nhà vô địch Ligue I sẽ đối diện khoản lỗ hơn 300 triệu euro vì Covid-19, chưa kể phải "gánh" quỹ lương 371 triệu euro của các siêu sao đắt giá (cao nhất châu Âu).

Trước tình cảnh đó, tờ Le Parisien (Pháp) tiết lộ ban lãnh đạo PSG đã thảo luận với những cái tên có tiếng nói trong phòng thay đồ như Thiago Silva, Neymar, Kylian Mbappe và yêu cầu họ giảm 50% thu nhập nhằm san sẻ khó khăn với CLB.

Ighalo chưa nhận được lời đề nghị của MU

Tiền đạo người Nigeria Odion Ighalo mới đây đã tiết lộ anh vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị ký hợp đồng dài hạn nào từ Man United.

Chuyển tới khoác áo Manchester United từ CLB Thần Hoa Thượng Hải theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng, Odion Ighalo đang thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng trong màu áo mới.

Anh ghi được 4 bàn thắng sau 8 lần ra sân trước khi các giải đấu phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

Barca chào mời đồng hương Messi mức lương "khủng"

Theo Goal, Barca vẫn đang theo đuổi Lautaro Martinez bất chấp khó khăn tài chính. Thậm chí để thuyết phục đồng hương của Messi rời Inter Milan, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng trả anh mức lương 10 triệu euro/năm.

SAO Watford đòi hủy Ngoại hạng Anh và trao chức vô địch cho Liverpool: Jose Holebas - hậu vệ thuộc biên chế Watford đã kêu gọi ban tổ chức Ngoại hạng Anh hủy mùa giải 2019/20 và trao chức vô địch cho Liverpool. Theo Holebas, việc tổ chức tiếp giải đấu chẳng còn nghĩa lý gì khi Liverpool thể hiện sức mạnh tuyệt đối kể từ đầu mùa.

Chelsea sẵn sàng bán Kante cho Real

Goal dẫn nguồn từ 90min cho hay, Chelsea đã đồng ý ngồi vào bàn đám phán với Real Madrid để bàn về tương lai của N'Golo Kante. Hợp đồng giữa tiền vệ người Pháp với "The Blues" vẫn còn thời hạn tới năm 2023, tuy nhiên nhà cựu vô địch Premier League sẵn sàng đẩy anh tới sân Bernabeu nếu nhận được mức giá hợp lí.

tin nong bong da toi 104 barcelona roi loan 6 sep dong loat tu chuc
Cầu thủ N'Golo Kante.

Bruno Fernandes tiết lộ 8 SAO MU yêu thích nhất

Trên Mirror, Bruno Fernanes đã hết lời ca ngợi CLB chủ quản MU và bày tỏ mong ước được tiếp bước thành công của 8 ngôi sao từng khoác áo "Quỷ đỏ".

"MU là đội bóng lớn nhất thế giới, là nơi tập hợp những cầu thủ mà tôi luôn ngưỡng mộ từ thời bé. Tôi có thể ngồi đây hàng giờ để liệt kê những cái tên như vậy. Bên cạnh Ronaldo, họ còn có Scholes, Rooney, Giggs, Roy Keane, Cantona, Van Nistelrooy và cả Nani nữa", trích lời tiền vệ người BĐN.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm