Tin nóng bóng đá ngày 31/10: Ronaldo khỏi Covid-19, sẵn sàng tái xuất Chủ nhật này

Cập nhật: 11:10 | 31/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ronaldo khỏi Covid-19; Barca đón tin vui về lực lượng;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Ronaldo khỏi Covid-19

Rạng sáng nay 31/10 (giờ Việt Nam), trên trang chủ của mình, Juventus xác nhận Cristiano Ronaldo đã khỏi Covid-19.

Tờ Corriere dello Sport nhận định, HLV Andrea Pirlo sẽ điền tên Ronaldo trong danh sách các cầu thủ Juventus đăng ký cho trận đấu làm khách của tân binh Spezia trên sân Dino Manuzzi (Cesena) lúc 21h Chủ nhật 1/11 (giờ Việt Nam) ở vòng 6 Serie A.

0842-ronaldo
Ronaldo chính thức âm tính với Covid-19.

Barca đón tin vui về lực lượng

Barcelona vừa đón một tin vui về tình hình lực lượng khi thủ môn số 1 Marc-Andre ter Stegen đã trở lại tập luyện sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Ngôi sao người Đức đã phải phẫu thuật vì chấn thương đầu gối phải vào mùa hè qua và vẫn chưa thi đấu một phút nào ở mùa giải 2020/21.

Real Madrid gạ Juventus trao đổi Isco lấy Dybala

Trang Calciomercato cho hay, "Kền kền trắng" sẵn sàng gắn Isco cộng thêm một khoản phí chuyển nhượng hậu hĩnh để thuyết phục Juventus trao đổi Paulo Dybala. Về phần mình, "Bà đầm già thành Turin" cũng đã để mắt đến Isco từ lâu. Còn Dybala vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Juventus.

Alisson Becker chỉ trích thủ môn của Everton

Thủ môn Alisson Becker bức xúc trong tình huống Jordan Pickford khiến Virgil van Dijk đối diện nguy cơ nghỉ hết mùa. "Mỗi thủ môn đều có phong cách và bước di chuyển khác nhau. Với pha bóng của Pickford, cách cản phá ấy rõ ràng không cần thiết", Sky Sports dẫn lời Alisson.

Inter Milan gấp rút giữ chân Lautaro Martinez

BLĐ Inter Milan đang đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với chân sút Lautaro Martinez. Phía Inter hi vọng có thể nâng cao con số giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Argentina. Khúc mắc hiện tại là Martinez đòi mức lương 7,5 triệu euro/mùa, trong khi phía Inter dường như chỉ đáp ứng được con số 5 triệu euro/mùa.

Mandzukic sắp tái xuất ở Serie A

Sky Sports Italia cho hay, Bologna đang cân nhắc chiêu mộ Mario Mandzukic sau khi họ mất Federico Santander vì chấn thương đầu gối dài hạn. Mandzukic đã rời Juventus để sang Qatar chơi cho Al-Duhail vào tháng 7 năm ngoái, nhưng tiền đạo người Croatia vẫn có thể tái xuất ở Serie A để đối đầu đội bóng cũ nếu gia nhập Bologna.

Cựu vô địch V.League trụ hạng Nhất thành công

Nhà cựu vô địch V.League CLB Long An giành chiến thắng tối thiểu trước đối thủ trực tiếp Đồng Tháp để tiếp tục góp mặt ở giải hạng Nhất mùa sau. Pha đá phạt góc của Ngô Hoàng Anh giúp CLB Long An giành chiến thắng 1-0 trước đội Đồng Tháp ở trận đấu vòng 5 giai đoạn hai hạng Nhất chiều 30/10, qua đó giúp nhà cựu vô địch V.League tiếp tục ở lại sân chơi chuyên nghiệp mùa sau.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm