Tin nóng bóng đá ngày 26/8: MU lập tức tiếp cận Messi sau biến động tại Barca

Cập nhật: 11:23 | 26/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU tức tiếp cận Messi sau biến động tại Barca; Khán giả được vào sân xem Siêu cúp châu Âu;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 26/8/2020: Lấy lại đà tăng

Thị trường chứng khoán ngày 26/8/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

MU tức tiếp cận Messi sau biến động tại Barca

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết tiền đạo 33 tuổi đã gửi yêu cầu được đơn phương chấm dứt hợp đồng, thông qua một bản fax tới ban lãnh đạo Barcelona. Thông tin trên cũng đã được huyền thoại Carles Puyol xác nhận trên mạng xã hội.

Gần như ngay lập tức, MU đã họp bàn để lên kế hoạch mời gọi El Pulga về sân Old Trafford, theo Deportes Cuatro.

1810-messi-mu
Siêu sao Messi sẽ chia tay Barca trong hè này.

Khán giả được vào sân xem Siêu cúp châu Âu

Theo tờ Daily Mail đưa tin, UEFA đồng ý để khán giả tới sân cổ vũ trong trận Siêu cúp châu Âu giữa Bayern Munich và Sevilla diễn ra ngày 24/9 tới tại sân Puskas Arena (Hungary). Số lượng khán giả được vào sân theo dõi rơi vào khoảng 20.000 người, bằng 30% sức chứa của SVĐ này.

Hơn 11.000 CĐV xem nhầm trận chung kết Bayern - PSG

Vào rạng sáng ngày 24/8 vừa qua, nhiều CĐV đinh ninh đang theo dõi trận chung kết Champions League 2019/20 giữa PSG và Bayern Munich trên 1 kênh Youtube mà không biết rằng thực ra đó là trận đấu vòng bảng mùa 2017/18. Điều thú vị là không nhiều người nhận ra đây chỉ là một trận đấu được phát lại.

Cựu sao MU ngã quỵ trên sân vì bệnh tim

Daley Blind bất ngờ đổ gục ra sân vào cuối trận đấu với Hertha Berlin hôm qua. Cầu thủ 30 tuổi đã được chẩn đoán mắc chứng viêm cơ tim hồi tháng 12/2019 sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng vì bị choáng ở trận đấu với Valencia tại Champions League.

Real Madrid tiếp tục yêu cầu giảm lương

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đang lên kế hoạch đàm phán với các cầu thủ để yêu cầu giảm lương do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đây là lần thứ hai đội chủ sân Bernabeu đưa ra yêu cầu này. Hồi tháng Tư, các cầu thủ Real Madrid đã giảm 10-20% tiền lương để chung tay giúp đội bóng vượt qua khó khăn về tài chính.

Kovacic xuất sắc nhất Chelsea mùa 2019/20

Trang chủ Chelsea vừa thông báo tiền vệ Mateo Kovacic được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất CLB mùa giải 2019/20”. Tiền vệ người Croatia trở thành một phần quan trọng trong sơ đồ của HLV Lampard và góp mặt trong 47 trận đấu của Chelsea ở mùa giải trước.

Luis Suarez bị HLV Koeman “thanh trừng”

Với sự suy giảm rõ rệt về mặt phong độ và thường xuyên dính chấn thương, việc chân sút người Uruguay buộc phải rời đi là điều dễ hiểu. Nhiều nguồn tin cho biết Ajax nghiêm túc muốn đưa Suarez trở lại, bên cạnh đó là sự quan tâm đến từ PSG. Bên cạnh đó là khả năng chuyển đến MLS.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm