Tin nóng bóng đá ngày 23/8: Neymar tự tin vô địch cúp C1

Cập nhật: 11:02 | 23/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Neymar tự tin vô địch cúp C1; Đội tuyển Anh lo lắng khi có cầu thủ nhiễm Covid-19;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 23/8/2020: Tuần giảm thứ hai liên tiếp

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 23/8/2020: USD tăng, EURO suy yếu

Neymar tự tin vô địch cúp C1

Trước thềm trận chung kết Champions League (cúp C1) lúc 2h rạng sáng mai (24/8), Neymar đã thổ lộ mong muốn cháy bỏng cùng PSG đánh bại Bayern Munich để làm nên lịch sử.

" Trận chung kết Champions League là nơi mà chúng tôi muốn đến. Chủ sở hữu của chúng tôi có một dự án phát triển CLB tuyệt vời và một phần quan trọng trong dự án ấy là chúng tôi phải trở thành một đội được coi là tốt nhất của bóng đá châu Âu. Chúng tôi chưa bao giờ gần với mục tiêu đó như lúc này nhưng toàn đội vẫn phải giữ cho mình sự tập trung."

5919-neymar
Siêu sao Neymar

Đội tuyển Anh lo lắng khi có cầu thủ nhiễm Covid-19

Tờ SunSport bất ngờ tiết lộ thêm những rắc rối khi một ngôi sao của "Tam Sư" và hai cầu thủ Sheffield United đã có xét nghiệm dương tính với Covid-19 khi họ trở lại tập luyện sau chuyến đi đến Hy Lạp trong tháng này.

HLV Southgate cảm thấy không hài lòng vì vụ bị bắt của Maguire, nay còn đau đầu hơn khi một cầu thủ khác của ông đang phải cách ly vì mắc Covid-19.

Liverpool đại thắng Stuttgart

Liverpool đã có trận giao hữu đầu tiên với Stuttgart, đội bóng đến từ nước Anh đã có kết quả mỹ mãn với thắng lợi không chút khó khăn.

Chung cuộc Liverpool thắng 3-0 Stuttgart. Sau trận đấu này, Liverpool sẽ còn đá giao hữu gặp Salzburg, CLB cũ của Erling Haaland và Minamino, trước khi chạm trán Arsenal trong trận tranh Community Shield ngày 29/8.

Cristiano Ronaldo sắp xây khách sạn hoành tráng

Theo Mirror, Ronaldo đang có kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh sang nước Anh. Theo đó, cựu cầu thủ của MU đang có kế hoạch xây dựng một khách sạn sang trọng ở trung tâm thành phố Manchester. Đây sẽ là khách sạn thứ 7 trong chuỗi khách sạn mang thương hiệu Pestana CR7.

Koeman nhờ Pep tư vấn về Messi

Chia sẻ trước báo giới, HLV Ronald Koeman cho biết ông vẫn thường xuyên liên hệ với HLV Pep Guardiola. Nhà cầm quân người Hà Lan muốn Pep tư vấn cách sử dụng Messi hiệu quả nhất ở Barcelona. Ông tin rằng "El Pulga" sẽ kết thúc sự nghiệp ở sân Camp Nou.

Paris tăng cường an ninh trước trận chung kết

Theo AP, thủ đô Paris đã điều động khoảng 3 nghìn cảnh sát để kiểm soát CĐV PSG ở trận chung kết Champions League. Lực lượng an ninh sẽ được tập trung ở đại lộ Champs-Élysées và SVĐ Parc des Princes.

Guus Hiddink có bến đỗ mới

Báo chí thế giới đồng loạt đưa tin HLV Guus Hiddink chính thức trở thành HLV trưởng của ĐT Curacao. Đây là đội bóng giành chức vô địch King's Cup 2019 sau khi vượt qua ĐT Việt Nam ở trận chung kết trên chấm luân lưu. Guus Hiddink được mệnh danh là "Phù thủy" và từng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2002, một số CLB lớn như Chelsea, Real Madrid...

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm