Cristiano Ronaldo mua siêu SUV nhanh nhất thế giới Ferrari Purosangue

Cập nhật: 17:23 | 24/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Cristiano Ronaldo vừa tiết lộ việc tậu về chiếc Ferrari Purosangue trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của fan hâm mộ. Đây là mẫu siêu SUV mới nhất của Ferrari, có giá bán khởi điểm từ 400.000 USD tại thị trường nước ngoài.

Cristiano Ronaldo là cầu thủ bóng đá được theo dõi trên các kênh mạng xã hội nhiều nhất thế giới. Vào giữa tháng 1/2024, anh đã giới thiệu với 617 triệu người theo dõi tài khoản Instagram của mình siêu xe mới nhất góp mặt vào bộ sưu tập cá nhân, đó là một chiếc Ferrari Purosangue.

Cristiano Ronaldo mua siêu SUV nhanh nhất thế giới Ferrari Purosangue

Chia sẻ trong bài đăng về chiếc Ferrari Purosangue mới, CR7 thừa nhận anh cũng không biết số lượng xe mình sở hữu tính đến thời điểm này là bao nhiêu chiếc vì quá nhiều. Với mức lương 210 triệu bảng Anh/năm tại Al Nassr của Saudi Arabia không khó để Cristiano Ronaldo sở hữu một bộ sưu tập siêu xe đồ sộ. Ấn tượng nhất trong dàn xe của anh là chiếc Bugatti Centodieci được sản xuất giới hạn 10 chiếc toàn cầu cùng mức giá hơn 9 triệu USD. Ngoài ra, cầu thủ này còn sở hữu nhiều mẫu Ferrari, Lamborghini, Mercedes-AMG, Porsche... trị giá hàng chục triệu USD.

Ferrari Purosangue là 1 chiếc siêu xe gầm cao, phân khúc xe đi không có đối thủ trực tiếp khi so sức mạnh, giá bán và cách bán hàng là không chạy theo doanh số, để đảm bảo sự hiếm có. Cụ thể, ra đời với thuật ngữ siêu xe gầm cao, đủ thấy Ferrari không đặt Purosangue vào bàn cân so sánh với bất kỳ hãng nào, thậm chí đây cũng là chiếc xe duy nhất trong các thương hiệu chuyên sản xuất xe cửa là Aston Martin hay Lamborghini được trang bị động cơ V12, 1 quái vật trong làng xe tốc độ.

Cristiano Ronaldo mua siêu SUV nhanh nhất thế giới Ferrari Purosangue

Chưa hết, siêu xe gầm cao Ferrari Purosangue còn có giá bán từ 398.350 đô la, tương đương 9,5 tỷ đồng, đắt gần gấp đôi so với Lamborghini Urus S hay Aston Martin DBX 707.

Điểm ấn tượng của Ferrari Purosangue ngoài việc có khoang hành lý rộng rãi, thêm hàng ghế sau vừa đủ chỗ cho 4 người lớn có thể ngồi thoải mái, lại còn đến từ việc, hãng xe Ý trang bị cửa mở ngược cho chiếc siêu xe gầm cao đầu tiên của mình, điều này giúp hành khách phía sau ra vào khoang lái dễ dàng hơn, đồng thời, tạo điểm nhấn rất cá tính cho Ferrari Purosangue.

Cristiano Ronaldo mua siêu SUV nhanh nhất thế giới Ferrari Purosangue

Cung cấp sức mạnh cho Ferrari Purosangue là khối động cơ V12, dung tích 6.5L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 715 mã lực và 716 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền đến 4 bánh thông qua hộp số ly hợp kép 8 cấp, nhờ đó, Ferrari Purosangue chỉ mất thời gian 3,3 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 310 km/h.

Tại Việt Nam, Ferrari Purosangue được phân phối chính hãng với mức giá khởi điểm khoảng 40 tỷ đồng, cao hơn nhiều so với các đối thủ trong cùng phân khúc như Lamborghini Urus hay Aston Martin DBX...

Subaru Ascent 2023 có điểm chung với Porsche Cayman và Ferrari Purosangue

Subaru Ascent 2023 không làm thay đổi nhiều công thức cơ bản của Ascent: Vẫn mang tinh thần Subaru rõ nét, nhưng còn hơn cả ...

“Siêu phẩm” ô tô điện Neta E ra mắt trong quý I/2023: Đậm chất Ferrari và Tesla, giá siêu rẻ

Mới đây, mẫu xe ô tô điện Neta E mới đã bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường phố Trung Quốc. Neta E ...

Siêu phẩm nhà Toyota vừa ra mắt với diện mạo ngang Ferrari: Trang bị đáng "đồng tiền"

Toyota đã chính thức ra mắt cấu hình thể thao Sport của Toyota Crown thế hệ mới. Mẫu ô tô với thiết kế đẹp như ...

Linh Nga (t/h)