Tin nóng bóng đá ngày 11/3/2021: “Vua bóng đá” Pele sắp được đặt tên cho sân vận động

Cập nhật: 12:26 | 11/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: “Vua bóng đá” Pele sắp được đặt tên cho sân vận động; Juventus vẫn đang hài lòng với Ronaldo; Barca bị loại khỏi Champions League;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

“Vua bóng đá” Pele sắp được đặt tên cho sân vận động

Sân vận động Maracana ở bang Rio de Janeiro, Brazil sẽ chính thức đổi tên thành SVĐ Edson Arantes do Nascimento -- Rei Pele để tôn vinh “Vua bóng đá” Pele. Đây là một trong những sân vận động lớn nhất thế giới, nơi đây đã chứng kiến nhiều cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp Pele bao gồm cả bàn thắng thứ 1000 ông ghi năm 1969.

2131-pele-12
Sân vận động Maracana sẽ đổi tên theo Pele. (Ảnh minh họa)

Barca bị loại khỏi Champions League

Hoà 1-1 trong trận lượt về trong tình thế bị dẫn trước, thầy trò Ronald Koeman đã nói lời chia tay Champions League năm nay ngay vòng 1/8. Với Lionel Messi, đây là một chuyện lạ bởi lần gần nhất anh không bước vào tứ kết C1 cách đây đã 16 năm (mùa giải 2004/05).

Juventus vẫn đang hài lòng với Ronaldo

Trước những tin đồn bay khắp các mặt báo rằng Cristiano Ronaldo có thể sẽ rời Juventus sau mùa giải này vì 3 mùa giải liên tiếp thất bại ở Champions League, nhà báo Fabrizio Romano cho biết “Bà đầm già” chưa có ý định chia tay với Ronaldo. “Juventus không giữ cầu thủ không muốn đá cho CLB và nếu Ronaldo muốn đi thì CLB sẽ cho phép. Nhưng lúc này Ronaldo chưa nói gì với CLB và đội bóng vẫn đang hài lòng và lên kế hoạch cho tương lai có anh”, Romano cho biết.

Bayern không quan tâm đến Koulibaly

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano, Bayern Munich hoàn toàn không quan tâm đến Kalidou Koulibaly như một số tin đồn gần đây. Ngôi sao của Napoli chỉ thu hút sự chú ý từ các CLB Premier League. Mới đây, Bayern đã chiêu mộ Dayot Upamecano từ Leipzig nhưng vẫn tiếp tục gia cố hàng thủ.

Werner sẵn sàng rời Chelsea

Timo Werner đã sẵn sàng rời khỏi Chelsea dù mới chỉ cập bến hồi hè năm ngoái. Tiền đạo 25 tuổi đã cải thiện đôi chút sau khi HLV Tuchel được bổ nhiệm thay Lampard, nhưng số lượng bàn thắng của anh vẫn còn dưới kỳ vọng rất nhiều. Werner đã ghi 5 bàn trong 27 trận ở Premier League sau khi ghi được 28 bàn ở Đức mùa trước.

Alaba phủ nhận đạt thỏa thuận với Barca

Người đại diện của Alaba phủ nhận tin đồn cho rằng cầu thủ này đã đạt thỏa thuận với Barca. Hậu vệ của Bayern chuẩn bị ra đi vào mùa hè khi hợp đồng hết hạn. Nhiều đội bóng đang quan tâm đến Alaba và hiện tại anh chưa xác định bến đỗ tiếp theo.

Bruno Fernandes cần được bảo đảm trước khi gia hạn với MU

Bruno Fernandes yêu cầu Man United phải đảm bảo vấn đề chuyển nhượng trước khi đặt bút ký hợp đồng mới. Quỷ đỏ mong muốn giữ chân Bruno với mức lương cao gấp đôi. Tuy nhiên, điều mà cầu thủ người Bồ muốn là thấy được tham vọng của MU trước khi xác định tương lai dài hạn.

Barca gửi đề nghị cho Aguero

Aguero sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Barca hy vọng việc chiêu mộ Aguero có thể giúp thuyết phục Messi gia hạn hợp đồng và ở lại Camp Nou.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm