Tin HOT chuyển nhượng ngày 26/5: Hazard ấn định ngày sang Real

Cập nhật: 11:11 | 26/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – MU Tranh Sergio Ramos với Liverpool, Hazard ấn định ngày sang Real, Neymar bắn tín hiệu với Zidane,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tin hot chuyen nhuong ngay 265 hazard an dinh ngay sang real Tin HOT chuyển nhượng ngày 24/5: MU ra đòn quyết định mua thủ quân Ajax
tin hot chuyen nhuong ngay 265 hazard an dinh ngay sang real Tin HOT chuyển nhượng ngày 23/5: Kaka sắp tái xuất AC Milan
tin hot chuyen nhuong ngay 265 hazard an dinh ngay sang real Tin HOT chuyển nhượng ngày 22/5: Bom tấn 58 triệu bảng đã có mặt tại Chelsea

Hazard ấn định ngày sang Real:

Tiền vệ Eden Hazard muốn chuyển tới Real Madrid ngay sau trận chung kết Europa League giữa Chelsea và Arsenal tuần sau. Cho đến nay, Real đã gửi 2 lời đề nghị hỏi mua cầu thủ người Bỉ nhưng đều bị The Blues từ chối.

Tuy nhiên, tờ Evening Standard nói rằng Real tự tin sẽ hoàn tất thương vụ này trước ngày 4/6 tới, khi Hazard về làm nhiệm vụ ở ĐTQG. Được biết, Chelsea đang yêu cầu mức giá hơn 100 triệu bảng cho Hazard. Anh vẫn còn hơn một năm trên hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Stamford Bridge.

tin hot chuyen nhuong ngay 265 hazard an dinh ngay sang real
Hazard ấn định ngày sang Real

Nguồn tin trên nói thêm tiền vệ 29 tuổi đã nói với bạn bè rằng anh muốn thương vụ trên hoàn tất sớm để có thể yên tâm tham dự vòng loại EURO 2020 cùng đội tuyển Bỉ vào tháng 6 này.

Tranh Sergio Ramos với Liverpool:

Truyền thông Tây Ban Nha loan báo, Sergio Ramos đã tính chuyện chia tay Real Madrid trong hè này do có mối quan hệ không tốt với Chủ tịch Florentino Perez. Trước tình hình trên, MU đã lập tức liên hệ với người đại diện của đội trưởng Real. Hiện tại HLV Solskjaer đang rất cần một cầu thủ có bản lĩnh và kinh nghiệm như Ramos để vực dậy đội bóng. Tuy nhiên, MU vẫn còn phải cạnh tranh với Liverpool trong phi vụ này.

Neymar bắn tín hiệu với Zidane:

Neymar được cho đang không hạnh phúc ở PSG và đang cân nhắc ra đi trong mùa Hè này. Real là ứng cử viên tiềm năng đang theo đuổi ngôi sao người Brazil. Và trong buổi phỏng vấn mới đây, Neymar đã bắn tín hiệu tới “Kền kền trắng”.

“Tôi là người thích đối mặt với những thách thức mới", Neymar chia sẻ trong một quảng cáo cho Diesel.

Phát biểu trên của Neymar chắc chắn sẽ thu hút nhưng đội bóng đang quan tâm tới anh. Ngoài Neymar, Kylian Mbappe cũng liên tục bóng gió về tương lai trong thời gian gần đây.

Zidane tìm người thay thế Marcelo:

Vị trí hậu vệ trái của Real đang cần nâng cấp trong bối cảnh Marcelo đã bước sang tuổi 31 và vừa trải qua một năm đầy biến động. HLV Zidane Zidane đã nhắm tới hậu vệ Ferland Mendy của Lyon. Tờ Goal cho biết Real đang đàm phán với CLB nước Pháp về trường hợp của cầu thủ này.

Mendy vừa có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Lyon. Anh đã ra sân tổng cộng 43 lần mùa này và đã thể hiện mình là một cầu thủ giàu tốc độ và kỹ thuật.

Cầu thủ người Pháp sẽ bước sang tuổi 24 vào tháng 6 tới và được xem là phương án thay thế lâu dài dành cho Marcelo.

Mendy không hề giấu diếm mong muốn được làm việc cùng HLV Zidane và thương vụ này có thể diễn ra vài tuần sau khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

MU thải loại 10 cầu thủ trẻ:

Báo Anh tiết lộ, MU đã chính thức đẩy đi 10 cầu thủ trẻ không còn nằm trong kế hoạch tương lai. Trong số đó, đáng chú ý nhất là James Wilson. Ngoài James Wilson, 9 cầu thủ khác nằm trong danh sách bị thanh trừng gồm có Regan Poole (20 tuổi), Matty Willock (22 tuổi), Zak Dearnley (20 tuổi), Callum Whelan (20 tuổi), Tom Sang (19 tuổi), Tyrell Warren (20 tuổi), Millen Baars (18 tuổi) và Matty Olosunde (21 tuổi), DJ Buffonge (23 tuổi).

Dortmund bác bỏ tin đồn mua Mandzukic:

Sau khi tờ Gazzetta dello Sport tại Italia đưa tin Dortmund ra giá 15 triệu euro để hỏi mua Mario Mandzukic từ Juventus, chính phía Dortmund bác bỏ tin này khi HLV trưởng Lucian Favre cho biết ông không cần Mandzukic. Dù vậy Dortmund đúng là vẫn đang tìm mua tiền đạo cắm do Paco Alcacer hay chấn thương.

Tottenham hỏi mua Lo Celso:

Cả báo giới tại London lẫn tại Tây Ban Nha đều đưa tin cho biết Tottenham và Real Betis đã cử người tiếp xúc với nhau bàn về tương lai của tiền vệ Giovani Lo Celso đang khoác áo Betis. Một tuyển thủ Argentina từng khoác áo Paris Saint-Germain, Lo Celso đã chơi 46 trận mùa này và ghi 16 bàn & 5 kiến tạo dù cũng phải tham gia công tác phòng ngự. Tuy nhiên Betis đã không giành vé dự cúp châu Âu và Tottenham đang nhân cơ hội này muốn tuyển mộ Lo Celso để đề phòng Christian Eriksen rời CLB.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm