Tin bóng đá Việt Nam 28/5: Canh bạc của HLV Park Hang Seo

Cập nhật: 10:19 | 28/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Hàng loạt trụ cột đang có phong độ cao ở các CLB bị HLV Park Hang Seo cho ra rìa ở bản danh sách vừa được công bố chiều tối 27/5; Thủ Môn Nguyên Mạnh hạnh phúc khi được gọi lại tuyển; Công Phượng bị chê chậm chạp,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tin bong da viet nam 285 canh bac cua hlv park hang seo Tin bóng đá Việt Nam 27/5: Hôm nay sẽ công bố danh sách tuyển Việt Nam dự King’s Cup
tin bong da viet nam 285 canh bac cua hlv park hang seo Tin bóng đá Việt Nam 24/5: SVĐ Việt Trì được nâng cấp chuẩn bị cho trận đấu của U23 Việt Nam
tin bong da viet nam 285 canh bac cua hlv park hang seo Tin bóng đá Việt Nam 23/5: Cơ hội nào cho tuyển Việt Nam khi World Cup 2022 giữ nguyên 32 đội?

Những canh bạc của HLV Park Hang Seo:

HLV Park Hang Seo đã bị cầu thủ phản ứng về việc họ đang thể hiện rất tốt trong màu áo CLB và thừa tự tin lên tuyển nhưng phải ngậm ngùi bị phớt lờ. Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ B.Bình Dương Tô Văn Vũ không khỏi thất vọng với dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc khi hay tin mình không được HLV người Hàn Quốc triệu tập.

Không triệu tập Văn Vũ, HLV Park Hang Seo dành sự ưu ái cho cậu học trò cũ Văn Thanh. Tiền vệ HAGL phải thường xuyên ngồi dự bị do thừng xuyên gặp chấn thương.

Phong độ của Trọng Hoàng lúc này là dấu chấm hỏi lớn với tất cả. Hồng Duy và Văn Kiên cũng là những sự lựa chọn có thể chưa thuyết phục nhiều người.

tin bong da viet nam 285 canh bac cua hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo đang hứng chịu nhiều chỉ trích

ông Park bỏ qua những cái tên như Khắc Ngọc (SLNA) hay Hoàng Thịnh, Văn Thuận (TP.HCM). Hai tiền vệ đánh chặn được ông Park tin dùng hơn cả vẫn là cặp đôi của Hà Nội: Đức Huy – Hùng Dũng.

Việc Đức Chinh gặp chấn thương nhưng vẫn nén đau ra sân thi đấu ở SHB Đà Nẵng và sắp tới là ĐTQG sẽ là điều CĐV quan tâm.

Và dù có gây tranh cãi với danh sách vừa triệu tập như những lần gọi quân trước đó nhưng HLV Park Hang Seo có lý do riêng của ông. Bên cạnh đó, giải giao hữu ngắn ngày ở Thái Lan với vẻn vẹn 2 trận đấu không cho phép ông thử nghiệm nhiều khi ĐTQG không còn nhiều thời gian hướng tới giấc mơ World Cup 2022 sẽ bắt đầu tháng 9 tới.

Thủ môn Nguyên Mạnh luôn khát khao được trở lại đội tuyển để sửa chữa sai lầm:

"Tôi nghe một người đồng đội nói tôi có thể được gọi vào đội tuyển lần này nhưng mọi thứ chưa chắc chắn. Đến chiều 27/5, sau buổi tập ở SLNA, tôi nhận được tin chính thức. Tôi vui chỉ muốn hét lên. Đây giống như giấc mơ trở thành sự thật vậy.

Tôi từng là thủ môn số một ở đội tuyển. Nhưng sai lầm đánh nguội đối thủ, dẫn tới tấm thẻ đỏ trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 với Indonesia đã khiến tôi mất tất cả. Gần ba năm qua, tôi luôn dằn vặt với lỗi lầm ấy. Tôi luôn khát khao được trở lại đội tuyển, để sửa chữa sai lầm. Tôi đã có bài học cho riêng mình, luôn tự nhủ phải biết kiềm chế bản thân hơn.” Nguyên Mạnh chia sẻ.

Báo Hàn chê Công Phượng chậm chạp:

Trong chia sẻ mới đây với tờ Thể thao Hàn Quốc, HLV trưởng Incheon United nhìn nhận rằng: "Công Phượng không tệ. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy cần thêm chút thời gian để điều chỉnh.

Cậu ấy có kỹ thuật tốt nhưng về mặt chiến thuật thì còn yếu, chưa có sự kết nối với các đồng đội. Bởi vậy, tôi phải thật cân nhắc khi sử dụng Công Phượng".

Tuy nhiên, tin vui vẫn có thể đến với những ai yêu mến, theo dõi Công Phượng chơi bóng tại Hàn Quốc. Trang K-League cho hay, Công Phượng có thể đá chính trận Incheon làm khách Jeju vào lúc 17h30 chiều mai, 28/5 ở vòng 14 K-League.

Xuân Trường tiết lộ điều hối tiếc nhất trong ngày đối đầu với Văn Lâm:

"Cá nhân tôi rất muốn gặp anh Lâm trên đất Thái nhưng 2 đội ở xa nhau quá nên không có dịp gặp gỡ. Còn hôm nay, vì anh Lâm phải về luôn nên chúng tôi cũng không chia sẻ được nhiều. Tôi chỉ bắt tay, động viên và chúc anh may mắn thôi. Thật tiếc là chúng tôi không có nhiều thời gian để trò chuyện, tâm sự." Xuân Trường nói.

Mạc Hồng Quân sự vắng mặt đáng tiếc:

Mạc Hồng Quân thể hiện phong độ rất cao ở mùa giải năm nay khi có 4 bàn thắng trên hai đấu trường V-League và Cúp Quốc gia, đồng thời có những đóng góp đậm nét trong lối chơi chung của Than Quảng Ninh, qua đó giúp đội bóng đất Mỏ tạm chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng lúc này.

Sở hữu thể hình và nền tảng kỹ thuật tốt, Mạc Hồng Quân hy vọng sẽ đem lại "luồng gió mới" trên hàng công ĐT Việt Nam, như những gì anh đang thể hiện trong màu áo CLB. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn chưa thật sự thuyết phục được HLV Park Hang-seo.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm