Tin Bóng đá Việt Nam 16/4: SLNA tiết lộ lý do không thể giảm lương cầu thủ lúc này

Cập nhật: 11:43 | 16/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: SLNA tiết lộ lý do không thể giảm lương cầu thủ lúc này; VFF giảm lương nhân viên;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 164 slna tiet lo ly do khong the giam luong cau thu luc nay

Tỷ giá USD mới nhất ngày 16/4: Ngân hàng đồng loạt sụt giảm

tin bong da viet nam 164 slna tiet lo ly do khong the giam luong cau thu luc nay

Giá bitcoin hôm nay 16/4/2020: Thị trường đỏ rực, bitcoin giảm về 6.500 USD

SLNA tiết lộ lý do không thể giảm lương cầu thủ lúc này

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB SLNA cho biết việc giảm lương cầu thủ là điều không thể thực hiện ở thời điểm này.

“Nói thật là lương cầu thủ SLNA rất thấp, bình quân chỉ 8 - 10 triệu đồng/tháng. 2/3 số cầu thủ trong đội hưởng mức thấp. Chỉ số ít được hưởng mức cao, mà gọi là cao so với đội chứ cũng không thấm tháp gì so với các đội khác. Ví dụ như Phan Văn Đức được khoảng 20 triệu đồng/tháng. SLNA là CLB nghèo, tính giảm nữa thì khổ cầu thủ lắm, không đành lòng”.

tin bong da viet nam 164 slna tiet lo ly do khong the giam luong cau thu luc nay
Ảnh minh họa

VFF giảm lương nhân viên

Liên đoàn bóng đá Việt Nam, VFF đã yêu cầu các nhân viên làm việc tại nhà từ tháng 3/2020. Các phòng ban của VFF chỉ sắp xếp mỗi ngày có 2 người trực tại cơ quan. Theo thông tin mới nhất chúng tôi có được, VFF đang làm thủ tục để cắt giảm lương tất cả cán bộ, nhân viên kể từ tháng 4/2020.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam buộc phải có động thái kể trên khi doanh thu dự kiến của VFF trong năm 2020 sẽ sụt giảm nghiêm trọng do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

U21 Việt Nam thay đổi kế hoạch sau khi giải Toulon bị hoãn

ĐT U21 Việt Nam đã buộc phải thay đổi kế hoạch tập luyện sau khi giải đấu U21 quốc tế Maurice Toulon Revello 2020 sẽ không thể diễn ra tại Pháp.

Trả lời vấn đề này, ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam đã cho biết U21 Việt Nam sẽ có kế hoạch thay thế nếu giải bị hủy: "LĐBĐ Việt Nam vẫn luôn có phương án dự phòng. Trong trường hợp hủy giải thì kế hoạch của đội tuyển U21 sẽ được tính toán và điều chỉnh để đảm bảo tốt công tác chuẩn bị lực lượng hướng tới SEA Games 31".

"Ronaldo Việt Nam": Càng khó lại càng khát khao lên tuyển

“Tôi chưa bao giờ cho phép bản thân được chán nản. Dù được chọn lên tuyển hay không thì tôi luôn tự nhủ với mình rằng phải thi đấu thật tốt, chơi thật hay cho CLB. Tôi sẽ cố gắng tập luyện thi đấu thật tốt, chơi thật hay và không bao giờ từ bỏ để có thể một lần nữa được tập trung cùng các bạn ở ĐTQG Việt Nam.”, Phi Sơn chia sẻ.

Hiện tại, ĐTVN đang có rất nhiều cầu thủ chạy cánh xuất sắc, tuy nhiên Phi Sơn vẫn khẳng định tinh thần “càng khó thì càng quyết tâm” của mình: “Đây sẽ là cuộc cạnh tranh thú vị giữa tôi và các cầu thủ khác. Điều này lại càng khiến tôi phải cố gắng hơn nữa. “Cửa” càng hẹp thì khát khao lên Tuyển của tôi càng lớn hơn bao giờ hết. Càng hẹp, thì tôi lại càng cố gắng để chứng minh rằng mình đủ năng lực, đủ phẩm chất để được thi đấu cho ĐTVN.”

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm