Tiêu điểm bóng đá ngày 24/5: Ronaldo xứng đáng giành QBV 2019 hơn Messi

Cập nhật: 10:31 | 24/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ronaldo xứng đáng giành QBV 2019 hơn Messi; Liverpool, MU cao hơn Man City, Arsenal; CĐV Real ruồng rẫy Bale,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tieu diem bong da ngay 245 ronaldo xung dang gianh qbv 2019 hon messi Tiêu điểm bóng đá ngày 23/5: Real có biến lớn, Zidane thẳng tay đuổi 17 cầu thủ
tieu diem bong da ngay 245 ronaldo xung dang gianh qbv 2019 hon messi Tiêu điểm bóng đá ngày 22/5: Chia tay Man City, Pep ký hợp đồng 4 năm với bến đỗ mới
tieu diem bong da ngay 245 ronaldo xung dang gianh qbv 2019 hon messi Tiêu điểm bóng đá ngày 21/5: Man City đặt mục tiêu Champions League năm sau

Ronaldo xứng đáng giành QBV 2019 hơn Messi:

Theo quan điểm của Tim Cahill, Lionel Messi không xứng đáng giành QBV 2019 bằng Cristiano Ronaldo. Chân sút một thời của ĐT Australia tỏ ra rất ấn tượng với tầm ảnh hưởng mà CR7 tạo ra ở Serie A.

"Tôi biết nhiều người sẽ không đồng tình sau những gì cậu ta thể hiện ở Juventus. Tất nhiên, cậu ấy không giành Champions League nhưng đã thể hiện vai trò quan trọng của mình, đặc biệt ở độ tuổi đó. Tôi biết nhiều người không đồng tình nhưng tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp của cậu ấy”, Tim Cahill nhận định trên Alkass Sport.

tieu diem bong da ngay 245 ronaldo xung dang gianh qbv 2019 hon messi
Ronaldo xứng đáng giành QBV 2019 hơn Messi?

NHA thưởng Liverpool, MU cao hơn Man City, Arsenal:

Sở dĩ có nghịch lý trên là vì Liverpool có nhiều trận đấu được phát sóng hơn cả. Với 29 trận (cao nhất giải đấu - gần gấp 3 Huddersfield, Southampton, Bournemouth hay Watford) được lên sóng, đội chủ sân Anfield nhận được thêm 1,1 triệu bảng cho mỗi trận nhiều hơn City (26 trận).

Vì vậy, bất chấp có tiền thưởng vị trí trên BXH cao nhất (1,9 triệu bảng cho mỗi bậc cao hơn trong 20 vị trí), Pep Guardiola và các học trò vẫn xếp sau Liverpool về tổng thưởng.

Đây cũng là lý do tiền thưởng của đội xếp thứ 6, Man United (142,5 triệu bảng) cao hơn đội thứ 5, Arsenal (142,1 triệu bảng) và đội xếp thứ 8, Everton (128,6 triệu bảng) cao hơn đội thứ 7, Wolverhampton Wanderers (127,1 triệu bảng).

CĐV Real ruồng rẫy Bale:

Gần 5 triệu cổ động viên Real đã thực hiện một cuộc khảo sát về việc CLB có nên giữ tiền vệ Gareth Bale lại trong mùa hè này hay không. Kết quả cho thấy chỉ có 9% các CĐV đồng ý để Real giữ lại Bale. Điều này cho thấy khả năng Bale sớm chia tay với Real là cực cao. HLV Zidane mới đây cũng đã tuyên bố “không tung Bale”vào sân.

Barca buồn vui lẫn lộn trước chung kết Cúp Nhà vua:

Barcelona sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Philippe Coutinho ở chung kết Cúp Nhà vua. Tuy nhiên, họ sẽ không có sự phục vụ của thủ thành số 1 Marc-Andre ter Stegen. Coutinho dính chấn thương đùi ở chiến thắng 2-0 của Barca trước Getafe tại La Liga hôm 12/5 vừa qua. Mới nhất, tiền vệ người Brazil đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và sẵn sàng ra sân ở trận chung kết gặp Valencia.

CĐV của MU bị tấn công ngay trên sân nhà:

CLB West Ham đang xem xét khả năng trừng phạt một số CĐV của họ bị cáo buộc đã ném "vật thể lạ" vào khu vực dành cho người khuyết tật ở SVĐ Old Trafford. Đây là vụ việc diễn ra trong trận MU thắng West Ham 2-1 hôm 13/4. Theo tờ Daily Mail, ở trận M.U hạ West Ham nói trên, các CĐV đội khách đã gây náo loạn trên khán đài khi ném đủ thứ vào khu vực dành cho người khuyết tật.

Chamberlain muốn thi đấu ở trận chung kết C1:

“Giấc mơ của tôi là được ra sân trong trận đấu với Tottenham ở Madrid. Tôi nghĩ tất cả những cầu thủ của Liverpool đều muốn góp mặt trong trận đấu quan trọng đó. Nếu tôi có thể tham gia, điều đó thật tuyệt vời, ngay cả việc được vào sân từ băng ghế dự bị cũng khiến tôi cảm thấy hạnh phúc”. Cựu sao Arsenal cho biết.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm