Tiêu điểm bóng đá ngày 21/5: Man City đặt mục tiêu Champions League năm sau

Cập nhật: 10:14 | 21/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Man City thèm khát cúp bạc C1, Steven Gerrard bị CĐV Celtic chế nhạo, Trọng tài đột tử tại Bolivia,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tieu diem bong da ngay 215 man city dat muc tieu champions league nam sau Tiêu điểm bóng đá ngày 20/5: Juventus hòa Atalanta trong ngày nâng cúp vô địch Serie A
tieu diem bong da ngay 215 man city dat muc tieu champions league nam sau Tiêu điểm bóng đá ngày 19/5: Ronaldo tiến cử HLV Carlo Ancelotti cho Juventus
tieu diem bong da ngay 215 man city dat muc tieu champions league nam sau Tiêu điểm bóng đá ngày 18/5: Chung kết FA Cup giữa Man City vs Watford

Man City đặt mục tiêu Champions League năm sau:

HLV Pep Guardiola trong một cuộc phỏng vấn mới đây đã cho biết sau những mùa giải liên tiếp không thành công tại đấu trường Champions League, Man City mùa sau sẽ bị đánh giá về mức độ thành công qua kết quả ở Cúp C1 và đó là mục tiêu Pep hướng tới.

“Đó là một đấu trường rất mệt mỏi nhưng danh giá và chúng tôi sẽ hướng đến chức vô địch. Tôi sẽ không ở đây mùa sau nếu không tin vào khả năng đoạt cúp”, Pep nói.

tieu diem bong da ngay 215 man city dat muc tieu champions league nam sau
Man City đặt mục tiêu Champions League năm sau. (Ảnh minh họa)

Steven Gerrard bị CĐV Celtic chế nhạo:

Steven Gerrard đang là HLV của Rangers, đối thủ truyền kiếp của Celtic - đôi vừa vô địch giải Scotland. Mới đây, CĐV Celtic vừa chế nhạo huyền thoại của Liverpool còn không có nhiều danh hiệu vô địch quốc gia bằng Karamoko Dembele, tài năng trẻ mới 16 tuổi của Celtic. Trong suốt quãng đời cầu thủ, Gerrard chưa từng vô địch Ngoại hạng Anh cùng Liverpool.

Trọng tài đột tử tại Bolivia:

Bóng đá Bolivia bất ngờ phải trải qua một sự kiện đau thương. Trong một trận đấu thuộc giải Bolivia, trọng tài Victor Hugo Hurtado (31 tuổi) bất ngờ đổ gục xuống sân sau một cơn đau tim. Mặc dù các nhân viên y tế đã ngay lập tức đưa ông vào bệnh viện nhưng ông đã tử nạn trên đường vì một cơn đau tim khác.

Drogba được vinh danh:

Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Pháp (UNFP) đã trao một chiếc cúp đặc biệt cho cựu danh thủ Didier Drogba để tôn vinh những đóng góp của anh trong các hoạt động nhân đạo. Drogba đã trở thành đại sứ của Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc từ năm 2007 và những hoạt động của anh gây ấn tượng tới mức tạp chí Time đã từng bầu chọn Drogba vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới.

Phil Jone làm trò lố, bị chê "học đòi" theo Aguero:

Làm mới mình sau mùa giải thất bại của MU, hôm qua Phil Jones đã khoe mái tóc được cắt và nhuộm mới toanh. Ngay lập tức cầu thủ người Anh đã bị cộng đồng mạng biến thành trò cười. Rất nhiều CĐV đã chê bai, đả kích Phil Jones và kiểu tóc mới của trung vệ MU khi bắt chước tiền đạo Sergio Aguero (Man City):

“Đúng là 1 trò cười”; “Anh ta nghĩ mình giỏi như Aguero sau khi nhuộm tóc giống chân sút Man City ư?”; “Phí tóc”; “Tệ như khả năng phòng thủ của anh ta”..., là những bình luận chê bai Phil Jones.

Marcelo thừa nhận Real kém cỏi:

Sau trận thua 0-2 của Real Madrid trước Real Betis ở vòng cuối cùng của La Liga năm nay, hậu vệ Marcelo thừa nhận anh và các đồng đội đã có một mùa giải tồi tệ. Theo ngôi sao Brazil, các cầu thủ Real cần nhận trách nhiệm về mình và tránh sai lầm tương tự ở mùa giải tới.

Xuân Hoàng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm