Tiêu điểm bóng đá ngày 18/5: Chung kết FA Cup giữa Man City vs Watford

Cập nhật: 09:50 | 18/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Chung kết FA Cup giữa Man City vs Watford, Juventus liên hệ Pep Guardiola, Antoine Griezmann đã tiến thêm một bước gần hơn đến việc gia nhập Barcelona,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tieu diem bong da ngay 185 chung ket fa cup giua man city vs watford Tiêu điểm bóng đá ngày17/5: Messi nhận giải cống hiến, sánh ngang “Thánh” Johan Cruyff
tieu diem bong da ngay 185 chung ket fa cup giua man city vs watford Tiêu điểm bóng đá ngày16/5: Griezmann công khai thừa nhận "thích" David Beckham

Chung kết FA Cup giữa Man City vs Watford:

Một cuộc đấu trí căng thẳng giữa Pep Guardiola và Javi Gracia sẽ diễn ra trên băng ghế chỉ đạo tại SVĐ Wembley vào lúc 23h00 ngày 18/5 (giờ Việt Nam).

Tham vọng ăn 3 danh hiệu quốc nội của Man City gặp phải "chướng ngại vật" cuối cùng là Watford. Đội chủ sân Etihad sẽ có màn so tài đáng chờ đợi với Hornets trên sân vận động Wembley sắp tới. Lịch sử thống kê cho biết, câu lạc bộ vùng Hertfordshire thất bại cả 6 lần chạm trán với nửa xanh thành Manchester gần nhất.

tieu diem bong da ngay 185 chung ket fa cup giua man city vs watford
Chung kết FA Cup: Man City vs Watford

Đội trưởng Vincent Kompany bày tỏ sự khao khát giành chiến thắng ở trận đấu then chốt này. Trong khi đó, thuyền trưởng Pep Guardiola khẳng định quyết tâm cao nhất cho mục tiêu giành hattrick danh hiệu mùa giải 2018/2019.

Griezmann cử "cánh tay phải" gặp Barca: Sau khi nói lời chia tay Atletico Madrid, Antoine Griezmann đã tiến thêm một bước gần hơn đến việc gia nhập Barcelona khi cử luật sư của anh lên đường đến gặp quan chức cấp cao của đội tân vô địch La Liga để thương thảo hợp đồng.

Tờ Marca (Tây Ban Nha) mới đây khẳng định luật sư của Griezmann - ông Sevan Karian được cho là sẽ bay sang thành phố Barcelona hôm nay để chuẩn bị thương thảo thỏa thuận hợp đồng cho thân chủ của mình.

Trước mắt, Griezmann sẽ chơi trận cuối cùng cho Atletico Madrid vào lúc 18h00 chiều tối nay 18/5 (giờ Việt Nam) trên sân Ciudad de Valencia làm khách của Levante ở vòng cuối cùng của La Liga. Nhưng vào ngày mai, Chủ nhật 19/5, Barca có thể ra thông báo xác nhận sở hữu ngôi sao tấn công đình đám này.

Báo Italia rộ tin Juventus săn Pep: Tuttosport đưa tin, Pep Guardiola là người có khả năng cao nhất thay thế Allegri. Sau khi mua Ronaldo từ Real Madrid năm ngoái, Chủ tịch Agnelli luôn muốn nâng giá trị hình ảnh Juventus bằng một HLV có sức hút, và ông chọn Pep Guardiola. Đã có một vài cuộc tiếp xúc diễn ra, nhưng giữa Juventus và Pep Guardiola chưa chốt điều gì.

Brazil triệu tập đội hình khủng dự Copa America: Brazil là nước chủ nhà của Copa America 2019 bắt đầu từ ngày 16/6 đến ngày 7/7. Thầy trò HLV Tite sẽ chạm trán các đối thủ Bolivia, Peru và Venezuela ở bảng A Copa America 2019. Trận ra quân của tuyển Brazil diễn ra vào ngày 14/6/2019.

Barca vẫn gắn bó với Valverde: Chủ tịch Barcelona - ông Bartomeu đã đưa ra quyết định về tương lai của HLV Valverde tại CLB: “Valverde đang có được sự ủng hộ của BLĐ đội bóng. Chúng tôi đã gia hạn hợp đồng với ông ấy bởi chúng tôi biết rằng đây sẽ là một chiến dịch lâu dài và ông ấy có cùng quan điểm với chúng tôi.”

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm