Tiêu điểm bóng đá ngày 22/5: Chia tay Man City, Pep ký hợp đồng 4 năm với bến đỗ mới

Cập nhật: 09:58 | 22/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Pep ký hợp đồng 4 năm với bến đỗ mới , Liverpool và Tottenham chống tình trạng phe vé, Real Madrid bị độc giả Marca quay lưng,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tieu diem bong da ngay 225 chia tay man city pep ky hop dong 4 nam voi ben do moi Tiêu điểm bóng đá ngày 21/5: Man City đặt mục tiêu Champions League năm sau
tieu diem bong da ngay 225 chia tay man city pep ky hop dong 4 nam voi ben do moi Tiêu điểm bóng đá ngày 20/5: Juventus hòa Atalanta trong ngày nâng cúp vô địch Serie A
tieu diem bong da ngay 225 chia tay man city pep ky hop dong 4 nam voi ben do moi Tiêu điểm bóng đá ngày 19/5: Ronaldo tiến cử HLV Carlo Ancelotti cho Juventus

Chia tay Man City, Pep ký hợp đồng 4 năm với bến đỗ mới:

Theo nguồn tin từ Italia, cụ thể là từ nhà báo Federico Gennarelli xác nhận trên trang cá nhân Twitter rằng: "Thương vụ đã hoàn tất. Pep Guardiola sẽ là huấn luyện viên mới của Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm."

Pep Guardiola chỉ mới gắn bó hơn 3 năm tại một câu lạc bộ duy nhất là Barcelona. Juventus gần đây thông báo, họ sẽ chia tay với HLV Max Allegri sau mùa giải năm nay và đang gấp rút tìm kiếm cái tên thay thế ngồi vào ghế nóng.

tieu diem bong da ngay 225 chia tay man city pep ky hop dong 4 nam voi ben do moi
Pep ký hợp đồng 4 năm với bến đỗ mới?

Với Juventus, Cristiano Ronaldo có thể là sự kết hợp hoàn hảo với Pep Guardiola. Được biết, việc Man City đối mặt nguy cơ cao bị cấm dự UEFA Champions League là nguyên nhân khiến Pep Guardiola quyết dứt áo ra đi.

Liverpool và Tottenham mạnh tay với phe vé:

Cả Liverpool và Tottenham đang áp dụng biện pháp an ninh tối đa để chống tình trạng phe vé xảy ra trong trận chung kết Cúp C1. Hiện tại, The Kop đã phát hiện 5 trường hợp cố tình bán vé và nhiều khả năng sẽ bị cấm tới sân Anfield trọn đời vì hành động này. Tương tự như vậy là Tottenham với 3 trường hợp bị tình nghi.

Real Madrid bị độc giả Marca quay lưng:

Trong cuộc bình chọn đội hình xuất sắc nhất mùa giải La Liga 2018/19 của tờ Marca, Real Madrid chỉ góp mặt đúng một cái tên, Karim Benzema. Trong khi đó, Barcelona chiếm 4/11 suất với sự xuất hiện của Messi, Pique, Alba và Rakitic.

"Vua thổi phạt đền" bắt chung kết Arsenal – Chelsea:

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, trận chung kết Europa League mùa này giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra trên SVĐ Olympic ở thủ đô Baku (Azerbaijan) lúc 2h00 rạng sáng 30/5 (giờ Việt Nam). Danh tính của tổ trọng tài tham gia làm nhiệm vụ ở trận derby London quan trọng sắp tới cũng đã được UEFA chỉ định.

Theo đó, trọng tài chính sẽ là ông Gianluca Rocchi (người Italia). Giúp sức cho ông ở 2 biên sẽ là các trọng tài đồng hương Filippo Meli và Lorenzo Manganelli. Trọng tài bàn sẽ cũng sẽ là một người Italia, đó là ông Daniele Orsato.

Petr Cech tuyên bố giải nghệ:

HLV Unai Emery cũng không tha thiết trong việc giữ chân thủ môn trưởng thành từ lò Viktoria Plzen. Chỉ hai ngày sau khi mừng sinh nhật thứ 37, Petr Cech đã đưa ra quyết định về tương lai khi anh tuyên bố giải nghệ.

Theo Sky Sports, trận chung kết Europa League với đội bóng cũ Chelsea sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp đỉnh cao của thủ môn thuộc biên chế Arsenal. Anh sẽ trở lại sân Stamford Bridge ngay trong mùa Hè 2019 tới để đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao của CLB.

Mkhitaryan không có mặt trong trận chung kết Europa League:

Tuy không gặp phải bất cứ chấn thương nào, nhưng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan mới đây đã được xác nhận là sẽ không có mặt trong trận chung kết Europa League với Chelsea vào tuần sau.

Theo Arsenal, Mkhitaryan sẽ không có mặt trong trận đấu tại Baku vì những bất đồng chính trị giữa Azerbaijan và Armenia, quê hương của Mkhitaryan.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm